Sốc với cảnh nóng 19+ của Kim Soo Hyun ở phim mới, netizen ngỡ ngàng "phim Hàn dạo này bị sao vậy?"

One Ordinary Day của Kim Soo Hyun mở màn bằng cảnh nóng vô cùng bạo liệt.

Trong tất cả những hình ảnh, trích đoạn nhá hàng, One Ordinary Day của Kim Soo Hyun chưa từng hé lộ bất kì thông tin nào liên quan đến cảnh nóng hay chuyện tình cảm của nhân vật chính. Thậm chí phim còn khiến khán giả hiểu lầm rằng sẽ hoàn toàn không có nhân vật nữ. Ấy vậy mà, mới tập 1 lên sóng, Kim Soo Hyun đã chiêu đãi khán giả một cảnh nóng đúng chuẩn 19+ và dài tới tận 2 phút.

Trong phân đoạn này, Kim Hyun Soo (Kim Soo Hyun) vô tình gặp một khách hàng đặc biệt, ép anh phải chạy taxi chở mình dù Hyun Soo đã cố gắng từ chối. Một cuộc gặp gỡ định mệnh đã làm thay đổi cuộc đời của Hyun Soo khi anh theo vị khách này về tận nhà và có một màn ân ái mãnh liệt với nhau. Sau khi "xong chuyện", Hyun Soo ngủ một giấc và khi thức dậy, anh phát hiện ra "cô bạn mới quen" đã chết thảm, nằm trên giường trong tình trạng không mặc đồ và trên người thì đầy máu.

Sốc với cảnh nóng 19+ của Kim Soo Hyun ở phim mới, netizen ngỡ ngàng phim Hàn dạo này bị sao vậy? - Ảnh 4.

Tình một đêm khiến Hyun Soo vô tình trở thành tội phạm


So với cảnh nóng lột sạch ở bộ phim điện ảnh Real, màn lăn giường lần này của Kim Soo Hyun vẫn còn "kín đáo" chán tuy nhiên nó vẫn khiến khán giả sốc óc. Đặc biệt, thời gian gần đây phim Hàn dường như đang chuộng một tung "hàng nóng" ngay tập 1, điều này khiến khán giả có phần khó chịu.

Bình luận của khán giả:

- Không sao đâu mọi người, có đúng cảnh này nóng hổi thôi chứ hồi sau ảnh đi tù

- Trời đất làm nhớ lại một Kim Soo Hyun táo bạo thời Real quá

- Phim Hàn dạo này như phim Nhật dị, xong cái mốt tới Lee Min Ho của tui cũng đóng cảnh nóng nữa là hết

- Phim Hàn dạo này bị sao ý, lạm dụng cảnh nóng quá

- Xin idol em đừng đóng phim như này, em đau lòng lắm á

- Sao dạo này phim Hàn toàn đu theo 18+ thế ạ? Tự dưng cảm thấy sao sao khi có quá nhiều phim có cảnh này

Trong One Ordinary Day, Kim Soo Hyun vào vai Kim Hyun Soo - một sinh viên đại học ngành Luật điển trai. Cuộc sống bình thường của Kim Hyun Soo phút chốc bị đảo lộn hoàn toàn khi anh chàng vô tình bị cáo buộc trở thành nghi phạm chính của vụ án giết người. Cha Seung Won sẽ vào vai Shin Joong Han, một luật sư vừa vượt qua kỳ thi tư pháp và là người duy nhất giúp đỡ Kim Hyun Soo - trong khi không bao giờ hỏi anh ấy về sự thật những gì đã thực sự xảy ra vào đêm định mệnh đó.

Sốc với cảnh nóng 19+ của Kim Soo Hyun ở phim mới, netizen ngỡ ngàng phim Hàn dạo này bị sao vậy? - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: Coupang Play