Son Goku trở thành "ngôi sao" nổi bật nhất trong buổi diễu hành Lễ Tạ Ơn lần thứ 95 tại Mỹ

Bóng bay hình Goku khổng lồ đã được dùng trong buổi diễu hành Lễ Tạ Ơn ở Mỹ.

Fan hâm mộ choáng ngợp với hình ảnh nhân vật Son Goku ở trạng thái Super Saiyan Blue "khổng lồ" đã xuất hiện tại buổi diễu hành Lễ Tạ Ơn lớn nhất nước Mỹ tại thành phố New York.

Son Goku trở thành ngôi sao nổi bật nhất trong buổi diễu hành Lễ Tạ Ơn lần thứ 95 tại Mỹ - Ảnh 1.

Dragon Ball là một trong những hình tượng văn hóa đại chúng lớn trên thế giới, đặc biệt Dragon Ball rất được yêu thích đối với các nước phương Tây kể từ lần đầu anime Dragon Ball ra mắt vào năm 1986 đến ngày nay. Nhân vật chính Son Goku được rất nhiều người biết đến và có hàng triệu người hâm mộ. Đây cũng là lý do Son Goku lại xuất hiện như một "ngôi sao" trong buổi diễu hành mừng Lễ Tạ Ơn lần thứ 95 tại Mỹ.

Son Goku trở thành ngôi sao nổi bật nhất trong buổi diễu hành Lễ Tạ Ơn lần thứ 95 tại Mỹ - Ảnh 2.

Lễ diễu hành Macy's truyền thống nhân dịp Lễ Tạ Ơn hiện đã được diễn ra tại thành phố New York, Mỹ vào sáng hôm kia với sự tham gia của nhiều ca sĩ, vũ công và hoạt náo viên. Macy's là chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu ở Mỹ. Từ năm 1924, diễu hành dịp lễ Tạ ơn của Macy's đã trở thành một hoạt động thường niên. Một trong những điểm nhấn của cuộc diễu hành năm nay là quả bóng bay khổng lồ với hình nhân vật Son Goku thả bay giữa các tòa nhà chọc trời của New York.

Son Goku trở thành ngôi sao nổi bật nhất trong buổi diễu hành Lễ Tạ Ơn lần thứ 95 tại Mỹ - Ảnh 3.

Như thường niên, sẽ có nhiều nhân vật khác xuất hiện. Thế nhưng trong buổi lễ năm nay chỉ có bóng bay hình Son Goku là nổi bật nhất và được lan truyền nhiều nhất trên các mặt báo, mạng xã hội. Các đài truyền hình lớn của Mỹ như CBS và NBC cũng rất chú ý và truyền hình trực tiếp buổi diễu hành. Sự kiện năm nay ước tính có hơn 50 triệu người xem qua các kênh.

Được biết đây không phải lần đầu Son Goku xuất hiện trong Lễ diễu hành Macy's. Goku đã là "khách mời" trong suốt 3 năm qua kể từ năm 2018 nhằm quảng bá cho movie Dragon Ball Super: Broly.

Son Goku trở thành ngôi sao nổi bật nhất trong buổi diễu hành Lễ Tạ Ơn lần thứ 95 tại Mỹ - Ảnh 4.

Các bạn thấy sao về sự kiện này? Hãy chia sẻ nhé!