Tập 2 Hospital Playlist 2 đẩy hội bác sĩ vào loạt biến lớn, Jun Wan chấp nhận để bệnh nhân thiệt mạng?

Nhiều tình tiết căng thẳng được "nhá hàng" trong preview tập 2 của Hospital Playlist 2.

Sau nhiều tháng ngày để fan chờ đợi, cuối cùng tập đầu tiên của Hospital Playlist 2 cũng đã ra mắt. Tập phim mang đến những câu chuyện ngọt ngào của tình yêu, tình bạn bè đồng nghiệp, tuy nhiên cũng kết thúc đầy xót xa khi nữ bác sĩ Song Hwa (Jeon Mi Do) quyết định khước từ lời tỏ tình của "thánh làm màu" Ik Jun (Jo Jung Suk). Như vậy, một "thuyền" của phim đã chính thức "toang".

Teaser tập 2 của Hospital Playlist 2

Preview của Hospital Playlist 2 tập 2 cho thấy tình hình ở bệnh viện sẽ không còn được êm ả. Bác sĩ Song Hwa được chọn cho một ca mổ quan trọng, vì cô là bác sĩ phẫu thuật thần kinh giỏi nhất ở bệnh viện. Tuy nhiên, trông cô có vẻ vô cùng mệt mỏi vì tần suất công việc quá nhiều và khó khăn, thêm vào đó còn đối mặt với anh chàng Ik Jun sau khi từ chối tình cảm. 

Trái ngược với công việc căng thẳng của Song Hwa, anh chàng Jung Won (Yoo Yeon Seok) lại có vẻ đang vô tư, chìm đắm trong tình yêu mới chớm. 

Suk Hyung (Kim Dae Myung) và Jun Wan (Jung Kyung Ho) coi bộ cũng đối diện với khó khăn tại công việc. Anh chàng Suk Hyung phải phụ trách một ca đẻ khó - dường như đến mức mà anh phải nghiên cứu lại sách vở để bảo vệ bệnh nhân. 

Tình hình của Jun Wan có vẻ nghiêm trọng hơn, khi sức khỏe của bệnh nhân ngày càng xấu đi kể từ khi được chuyển tới bệnh viện. Dường như, tính mạng của bệnh nhân đang rất nguy kịch vì không thể tìm được người hiến tạng. Preview tập 2 kết thúc với câu nói bất ngờ của bác sĩ Jun Wan: "Tôi nghĩ là không thể chống chọi thêm nữa". Phải chăng, đây là dấu hiệu cho việc chàng bác sĩ chấp nhận để bệnh nhân của mình mất mạng?

Hospital Playlist 2 lên sóng vào tối thứ Năm hàng tuần.

Nguồn ảnh: Netflix