Top 7 ninja có thể lực mạnh nhất trong Naruto, phái nữ góp mặt tới ba cái tên

Nếu phải cạnh tranh trong một cuộc chiến tay đôi thì những nhân vật này rất đáng gờm.

Sức mạnh trong Naruto không chỉ là vấn đề của một mình nhẫn thuật, bởi sức mạnh thể chất cũng rất có ích trong chiến đấu. Vậy những ninja nào có thể lực mạnh mẽ nhất trong Naruto. Dưới đây là 7 cái tên sáng giá nhất!

1. Kaguya Otsutsuki

Top 7 ninja có thể lực mạnh nhất trong Naruto, phái nữ góp mặt tới ba cái tên - Ảnh 1.

Không chỉ mạnh về nhẫn thuật và có lượng chakra khủng mà Kaguya còn rất mạnh về thể chất. Lúc đầu, bà ta có thể bị ấn tượng là một người sử dụng chakra thuần túy với một thể chất yếu ớt. Nhưng điều này hoàn toàn sai rồi, bởi thể lực thực sự là một trong thế mạnh của Kaguya.

Ví dụ như Yasogami Kuugeki là chiêu thức thể thuật vô cùng mạnh của Kaguya. Bằng cách truyền chakra vào lòng bàn tay vào tạo nên một cấu trúc chakra có dạng như nắm đấm khổng lồ, Kaguya có thể tung liên hoàn quyền từ xa tạo nên sóng xung kích với sát thương cực lớn. Chiêu này thậm chí có thể phá hủy cả Susanoo toàn chân thể của Sasuke.

2. Might Guy

Top 7 ninja có thể lực mạnh nhất trong Naruto, phái nữ góp mặt tới ba cái tên - Ảnh 2.

Để một người có thể thành thạo tuyệt kỹ Hachimon (Bát môn) hiển nhiên có một thể chất cường tráng là yêu cầu bắt buộc. Khi mở cả tám cổng trong Bát Môn, sức mạnh của Guy tăng lên đáng kể. Theo Minato, nó còn cao hơn cả Ngũ Đại Kage cộng lại. Thậm chí anh còn có khả năng đánh với Lục Đạo Madara, điều này nói lên rất nhiều về khả năng của Guy.

Ngoài ra, Guy cũng sử dụng Taijutsu làm kỹ thuật chính của mình. 

3. Might Duy

Top 7 ninja có thể lực mạnh nhất trong Naruto, phái nữ góp mặt tới ba cái tên - Ảnh 3.

Cũng giống như Guy, dù thường xuyên bị đánh giá thấp nhưng Duy được cho là ninja có thể lực mạnh nhất trong thời đại của mình. Quả thực vậy, Duy đã luyện tập Hachimon nhiều năm nên thân thể ông hẳn là rất cường trángChưa kể đến việc Duy đã từng một mình chiến đấu với Thất kiếm làng Sương Mù và có thể giết một nửa trong số chúng.

4. A (Raikage đệ tứ)

Top 7 ninja có thể lực mạnh nhất trong Naruto, phái nữ góp mặt tới ba cái tên - Ảnh 4.

Một trong những vị Raikage được nhắc đến nhiều nhất trong thời đại của Naruto là A - Raikage đệ tứ của làng Mây. Ông là một shinobi rất mạnh mẽ và khéo léo được nhiều người kính nể. Bee cũng đã đề cập trước đây rằng A có thể làm tổn thương Bát Vĩ, mức độ chakra của ông tương đương với một con vĩ thú.

Phong cách chiến đấu của A kết hợp thể thuật và nhẫn thuật để hình thành một loại nhẫn - thể thuật mạnh mẽ. Ông có một thể lực dồi dào, có thể nâng một trọng lượng bằng một tay và bể nát một mỏm đá chỉ bằng một cú đấm.

Ngoài ra, A cũng là một trong số ít những nhân vật đủ mạnh để có thể gây sát thương cho Susano'o, cụ thể là Susano'o của Sasuke. Khi chiến đấu với Sasuke trong cuộc họp Ngũ Đại Kage, A đã từng tấn công xương sườn của Susano'o với tốc độ nhanh đến nỗi cuộc tấn công của ông đã chạm tới Sasuke, người đang được Susano'o bao bọc ở bên trong.

5. Tsunade

Top 7 ninja có thể lực mạnh nhất trong Naruto, phái nữ góp mặt tới ba cái tên - Ảnh 5.

Sức mạnh thuần túy của Tsunade vốn đã rất mạnh, cô thậm chí còn suýt giết Jiraiya khi Tiên nhân háo sắc bị bắt gặp đang nhìn trộm cô tắm. Ngoài ra, khả năng kiểm soát chakra của Tsunade cũng được cho là tốt nhất trong bộ truyện Naruto.

6. Sakura Haruno

Top 7 ninja có thể lực mạnh nhất trong Naruto, phái nữ góp mặt tới ba cái tên - Ảnh 6.

Sakura Haruno là học trò của Tsunade. Không giống như Tsunade, sức mạnh thể chất thuần túy của Sakura không thực sự mạnh. Mặc dù vậy, khả năng điều khiển chakra của Sakura thực tế gần bằng Tsunade. Với khả năng kiểm soát và phân bổ chakra  tốt, một ninja có thể sử dụng các khả năng vật lý mạnh hơn mức cần thiết. Ví dụ trong manga khi Sakura đấm Kaguya thì sừng của Kaguya bị gãy.

7. Naruto Uzumaki

Top 7 ninja có thể lực mạnh nhất trong Naruto, phái nữ góp mặt tới ba cái tên - Ảnh 7.

Thể lực của Naruto khi ở chế độ Rikudou rõ ràng là  rất mạnh. Nhưng nếu chế độ này bị coi là không công bằng vì đó là một "món quà", thì Naruto vẫn có chế độ Hiền Nhân do anh tự mình rèn luyện được. Khi ở chế độ này Naruto thậm chí có thể nâng và hạ gục con tê giác có kích thước khổng lồ Kuchiyose của Pain đấy nhé!