Tròn con mắt khi ngắm nhan sắc đỉnh cao của những mỹ nhân vạn người mê ở Hollywood

Dưới đây là nhan sắc của 1 số người đẹp Hollywood quyến rũ nhất khiến các cánh mày râu không thể rời mắt.

Thật khó kể hết Hollywood có bao nhiêu người đẹp nên thật chẳng dễ dàng trong việc tìm ra ai là bông hoa xinh đẹp nhất, quyến rũ nhất. Bởi mỗi mỹ nhân lại mang một vẻ đẹp, một sắc thái riêng khó lẫn đi đâu được.

Đặc biệt trong những năm gần đây, kinh đô điện ảnh rộng mở đã góp phần giúp "trăm hoa đua nở" mạnh mẽ hơn.

Phải thừa nhận rằng, kinh đô điện ảnh Hollywood có rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng cả về sắc đẹp lẫn sự nghiệp, ở họ hội tụ đầy đủ cả nhan sắc, phong cách lẫn tài năng nghề nghiệp. Thậm chí, tuổi tác không khiến các minh tinh già đi mà ngược lại, khiến họ càng trẻ trung và quyến rũ hơn.

Dưới đây là 8 gương mặt vàng của làng người đẹp Hollywood

1. Anne Hathaway

Tròn con mắt khi ngắm nhan sắc đỉnh cao của những mỹ nhân vạn người mê ở Hollywood - Ảnh 1.

Anne Hathaway từng là một biểu tượng nhan sắc của Hollywood và chưa có dấu hiệu dừng lại. Minh tinh sinh năm 1982 đóng phim điện ảnh đầu tiên The Princess Diaries (Nhật Ký Công Chúa) năm 2001, vẻ đẹp của Anne trên phim đã khiến người xem nao lòng.

Tính đến nay, trong gần 20 theo đuổi điện ảnh, cô đem về hàng loạt giải thưởng danh giá như: Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA. "Công chúa" vẫn được công nhận là diễn viên tài sắc vẹn toàn ở Hollywood, dù người ta liên tục bàn tán về việc "nữ thần" xuống sắc gần đây.

2. Elle Fanning

Tròn con mắt khi ngắm nhan sắc đỉnh cao của những mỹ nhân vạn người mê ở Hollywood - Ảnh 2.

Nổi lên sau vai diễn công chúa Aurora xinh đẹp trong bộ phim đình đám Maleficent của đạo diễn Robert Stromberd cùng với diễn viên gạo cội Angelina Jolie thủ vai chính, Elle Fanning đã gây thương nhớ cho nhiều người vì nhan sắc lộng lẫy của mình.

Elle Fanning sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1,7m, gương mặt thiên thần cùng với nụ cười rạng rỡ. Cô nàng có mái tóc vàng óng ả bồng bềnh, da trắng hồng, đặc biệt là đôi môi đỏ mọng hút trọn mọi ánh nhìn. Nhiều người còn nhận xét "cô tiên nước Mỹ" xứng đáng là một trong những mỹ nhân thế hệ mới của nền công nghiệp điện ảnh thế giới.

3. Lily Collins

Tròn con mắt khi ngắm nhan sắc đỉnh cao của những mỹ nhân vạn người mê ở Hollywood - Ảnh 3.

Lily Collins là gương mặt nổi tiếng của những bộ phim The Blind Side, Abduction, Mirror Mirror … Nếu như ban đầu người ta chỉ biết đến Lily Collins trong vai trò con gái của huyền thoại âm nhạc Phil Collins thì giờ đây, cô đã nổi như cồn sau những vai diễn ấn tượng và thường được gọi bằng biệt danh “nàng Bạch Tuyết”.

Phải công nhận là khó ai có thể làm ngơ trước nét đẹp tinh tế, quyến rũ của cô gái có đôi lông mày rậm đặc biệt này.

4. Dakota Johnson

Tròn con mắt khi ngắm nhan sắc đỉnh cao của những mỹ nhân vạn người mê ở Hollywood - Ảnh 4.

Dakota Johnson là nữ chính đình đám của series phim đình đám "Fifty Shades of Grey (50 sắc thái)". Trái ngược với tạo hình nhợt nhạt trong bộ phim, nhan sắc ngoài đời của Dakota khiến nhiều người ngạc nhiên. Dakota sở hữu một vẻ đẹp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, dù trưởng thành song vẫn giữ được nét ngây thơ, trẻ trung.

5. Mackenzie Foy

Tròn con mắt khi ngắm nhan sắc đỉnh cao của những mỹ nhân vạn người mê ở Hollywood - Ảnh 5.

Mackenzie Foy từng là một trong những thiên thần nhí nổi tiếng nhất Hollywood nhờ vai diễn cô con gái Remesnee Cullen của Edward và Bella, xuất hiện trong "Hừng Đông" phần 1 và 2.

Bây giờ "Con gái Bella" hiện đã trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp rồi đấy!

6. Amanda Seyfried

Tròn con mắt khi ngắm nhan sắc đỉnh cao của những mỹ nhân vạn người mê ở Hollywood - Ảnh 6.

Mái tóc vàng bồng bềnh, đôi mắt xanh xám mở to cuốn hút, nụ cười ngọt ngào và làn da sáng bừng, Amanda Seyfried giống như hiện thân của một búp bê hoàn hảo. Vẻ đẹp rực rỡ giúp Amanda ghi dấu ấn trong lòng khán giả ngay ở những bộ phim đầu tiên và từng khiến biết bao sao nam xao xuyến.

Bây giờ, dù đã trải qua bao mối tình với các bạn diễn, hơn 30 tuổi, trông Amanda Seyfried vẫn xinh đẹp, trẻ trung, sở hữu vóc dáng săn gọn đáng mơ ước.

7. Elizabeth Olsen

Tròn con mắt khi ngắm nhan sắc đỉnh cao của những mỹ nhân vạn người mê ở Hollywood - Ảnh 7.

Thứ mà người hâm mộ ấn tượng với nữ diễn viên Elizabeth Chase "Lizzie" Olsen nhất không phải là khuôn mặt xinh đẹp, vai diễn ấn tượng mà chính là vòng 1 khủng của cô nàng. Thậm chí, nhiều khán giả đã nói vui rằng vòng 1 quyến rũ của Olsen khiến họ không thể tập trung xem phim được.

Đặc biệt, cũng chính lợi thế vòng 1 đã giúp Elizabeth Olsen thường xuyên lọt vào danh sách những người đẹp quyến rũ hàng đầu Hollywood đấy nhé!