Trữ lượng chakra hiện tại của Naruto khổng lồ như thế nào?

Lượng chakra hiện tại Naruto cỡ bao nhiêu là câu hỏi mà ai cũng thắc mắc?

Trong Boruto chương 33, chúng ta đã được nhìn thấy Naruto chiến đấu với ác nữ Delta, một thành viên nội mật của tổ chức Kara. Cao trào nhất của trận chiến bắt đầu sau khi Delta nhắm đến con gái của Naruto khiến anh nổi giận, bật lên trạng thái Hiền nhân đánh tay đôi hăng máu với ả.

Trữ lượng chakra hiện tại của Naruto khổng lồ như thế nào? - Ảnh 1.

Dẫu biết Delta có khả năng hấp thụ nhẫn thuật nhưng Naruto vẫn tung Rasengan liên tiếp với cường độ mạnh dần đều. Ban đầu Delta có vẻ khá tự tin là bố Boruto tung bao nhiêu thì sẽ hấp thụ bấy nhiêu nhưng ả đã nhầm, Delta tỏ ra lo lắng khi nói rằng "Tên này có lượng chakra khổng lồ thật, lẽ nào hắn vô giới hạn...".

Cuối cùng, con mắt khoa học nhẫn cụ của Delta sau khi hấp thụ 1 đống Rasengan đã bị quá tải và mất tác dụng, ả ăn trọn đòn Rasengan của Naruto và nằm bất tỉnh nhân sự.

Chi tiết này đã làm dấy lên trong cộng đồng fan một thắc mắc là không biết lượng chakra hiện tại Naruto cỡ bao nhiêu?

Theo cuốn Boruto Volume 3 thì trong khi nhiều nhân vật khác đều được hiển thị chỉ số chakra rõ ràng thì Naruto là một trong ít người được biểu thị bằng dấu "?".

Trữ lượng chakra hiện tại của Naruto khổng lồ như thế nào? - Ảnh 2.

Nói về trữ lượng chakra của Naruto thì không cần bàn nhiều vì trong Đại chiến Ninja, Naruto còn dùng chakra của mình để bảo vệ liên minh nhẫn giả, chống lại các mối đe dọa của Kaguya cơ mà.

Nhưng dù sao thì nếu bạn quan tâm thì hãy cùng xem qua loạt bình luận của những người hâm mộ khác về trữ lượng chakra của "bố Boruto" nhé!

Trữ lượng chakra hiện tại của Naruto khổng lồ như thế nào? - Ảnh 3.
Trữ lượng chakra hiện tại của Naruto khổng lồ như thế nào? - Ảnh 4.
Trữ lượng chakra hiện tại của Naruto khổng lồ như thế nào? - Ảnh 5.