Tuyển tập ảnh cosplay bò sữa siêu sexy của các coser nổi tiếng, mỗi người một vẻ nhưng điểm chung là đều rất nuột

Cùng ngắm loạt ảnh hóa thân thành cô nàng bò sữa của các coser nổi tiếng nào!

Nguồn gốc ra đời của những bộ ảnh cosplay bò sữa có lẽ bắt nguồn từ những bộ manga/anime thể loại nhân thú của Nhật Bản. Những cô nàng cute, xinh gái và sở hữu bộ ngực siêu khủng ở dạng nửa người nửa thú với đủ các thể loại động vật trên trời dưới biển và dĩ nhiên bao gồm cả những cô bò sữa ngực khủng đã mang tới một làn gió mới khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Từ truyện và phim, ý tưởng nhân thú sexy này nhanh chóng trở thành một trào lưu được nhiều cô nàng hot girl lựa chọn để cosplay.

Trong tuyển tập ảnh cosplay bò sữa dưới đây, không chỉ coser nước ngoài mới hóa thân thành cô gái bò sữa mà ngay cả coser Việt cũng thử sức ở hình tượng này. Trong trang phục nội y đốm đen đốm trắng giống hệt màu da của những cô nàng bò sữa tại nông trại, các coser đã mang đến cho người xem những mỹ nhân bò sữa bằng xương bằng thịt, tuy mỗi người một vẻ nhưng đều rất xinh đẹp và nóng bỏng. Tất nhiên không thể thiếu cặp tai sừng cute và chiếc chuông cổ nhỏ nhắn xinh xinh cho thêm phần sinh động rồi.

Ngoài vẻ đáng yêu quá mức cho phép, thì các cô bò sữa của chúng ta còn sexy quá mức quy định đó. Mời anh em cùng ngắm một số phiên bản mỹ nữ bò sữa ở dưới đây nhé!

Tuyển tập ảnh cosplay bò sữa siêu sexy của các coser nổi tiếng, mỗi người một vẻ nhưng điểm chung là đều rất nuột - Ảnh 1.

Loạt ảnh hóa thân thành cô nàng bò sữa của nữ coser Yorkie 夏 鸽 鸽

Tuyển tập ảnh cosplay bò sữa siêu sexy của các coser nổi tiếng, mỗi người một vẻ nhưng điểm chung là đều rất nuột - Ảnh 3.

Nàng mẫu Việt Potato Godzilla hóa thân thành cô gái bò sữa vô cùng gợi cảm và sexy

Tuyển tập ảnh cosplay bò sữa siêu sexy của các coser nổi tiếng, mỗi người một vẻ nhưng điểm chung là đều rất nuột - Ảnh 5.
Tuyển tập ảnh cosplay bò sữa siêu sexy của các coser nổi tiếng, mỗi người một vẻ nhưng điểm chung là đều rất nuột - Ảnh 7.

Nàng coser gốc Việt Hana Bunny cũng có những hình ảnh hóa thân thành cô gái bò sữa nóng bỏng đến nghẹt thở

Sau khi xem loạt ảnh này, bạn thích cô nàng bò sữa nào nhất? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình nhé!