Wonder Woman 2 - Xuất hiện kẻ địch mới của "chị Đại"

(Game8.vn) - Phần 2 của bom tấn ăn khách nhất nhà DC đang đón nhận sự quan tâm từ đông đảo fan hâm mộ, đặc biệt là kẻ thù nào sẽ tiếp tục đối đầu với chị Đại?

Xuất hiện lần đầu tiên trong siêu phẩm Batman V Superman (2016), Wonder Woman nhanh chóng chứng tỏ năng lực xuất sắc của 1 nữ anh hùng qua bộ phim solo cùng tên. Nhận thấy Wonder Woman 'ăn nên làm ra', Warner Bros. nhanh chóng quyết định sản xuất tiếp phần 2 và dự kiến phát hành vào năm 2019.

Tin cực vui cho fan của mỹ nam Chris Pine, anh đã ngầm xác nhận sẽ quay trở lại Wonder Woman bằng bức ảnh hậu trường bên ‘bông hồng có gai’ Gadot. Lấy bối cảnh những năm 1980, Diana sẽ phải chống lại các lực lượng của Liên Xô trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Nhiều đồn đoán cho rằng phù thủy Circe sẽ là kẻ thù hoàn hảo nhất của Wonder Woman 2, tuy nhiên thông báo chính thức mới đây của Warner Bros. lại khiến fan ngỡ ngàng.

Mới đây, chương trình Hashtag Show đã tiết lộ báo đốm Cheetah sẽ là kẻ thù đáng gờm của Nữ thần Chiến Binh trong phần tới. Mặc dù Warner Bros. chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về vị trí này nhưng Hashtag Show đã ngầm thừa nhận Emma Stone sẽ đảm đương vai trò của ác nhân Cheetah. Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng Saïd Taghmaoui và Ewen Bremner cũng sẽ tiếp tục sắm vai Sameer và Charlie trong phần tiếp theo của Wonder Woman.

Cheetah là đối thủ truyền kiếp và nổi tiếng nhất của Wonder Woman, giống như Joker với Batman và Lex Luthor với Superman. Cô ả thường mặc một bộ đồ da báo đốm bó sát, trông vừa sexy lại vừa có đôi phần… kỳ quặc. Thực tế, Cheetah sở hữu tốc độ khủng khiếp và sức mạnh đáng gờm, đặc biệt bộ móng vuốt cực sắc đủ sức cào rách lớp da của Superman.

Nối tiếp thành công rực rỡ từ phần 1, nữ đạo diễn Patty Jenkins cùng nhà sản xuất (Giám đốc sáng tạo DC, Geoff Johns và Dave Callahan - đạo diễn Biệt Đội Đánh Thuê) tiếp tục khai thác chủ đề chiến tranh và đạo đức con người trong bối cảnh lịch sử mới. Sự kết hợp giữa nữ thần chiến binh Diana và nữ ác nhân Cheetah hứa hẹn sẽ tạo lên chiến tích bứt phá hơn nữa trong phần tiếp theo. Cơn sốt Wonder Woman vẫn chưa thể hạ nhiệt dù đã ra mắt khán giả từ khá lâu, phần 2 được mong chờ sẽ đánh bại The Winter Soldier để trở thành nữ siêu anh hùng quyền lực nhất The Avengers.

Bộ phim dự kiến khởi quay vào tháng 5 tại Anh.