100 Giftcode Yulgang Hiệp Khách hỗ trợ “dân cày” gia nhập máy chủ mới Địa Hỏa Môn

100 Giftcode Yulgang Hiệp Khách sẽ là khởi đầu thuận lợi cho cuộc hành trình hành trình gia nhập máy chủ đặc biệt Địa Hỏa Môn

Để game thủ có thêm vùng đất mới gia nhập đường đua chào đón phiên bản mới sắp ra mắt trong thời gian tới. Vào ngày hôm qua, Yulgang Hiệp Khách đã chính thức khai mở thêm máy chủ mới – Địa Hỏa môn.

Với mục tiêu ‘Tăng Cấp Thần Tốc’ để bắt kịp tốc độ của người chơi tại máy chủ cũ, Yulgang Hiệp khách dành tặng rất nhiều sự kiện cực sốc cho cộng đồng trong Địa Hỏa Môn như: Tốc độ thăng cấp thần tốc – giúp người chơi có thể đạt tới cấp 90 trong vòng 1 tuần; tăng kinh nghiệm ngẫu nhiên từ 50 – 200% trong vòng 2 tháng…nhằm mục đích giúp người chơi dễ dàng đạt đến giới hạn khai mở các tuyệt học võ công trong thời gian sớm nhất.

Nhân dịp này, BDH Yulgang Hiệp Khách xin gửi tặng quý đọc giả 100 Gift code giá trị bao gồm:1 Cửu Chuyển Đơn, 1 Thiên Niên Tuyết Sâm và 1 Lễ Vật Yêu Hóa Ma Võ (Hải Sản).

NHẬN CODE:

Còn lại: 93

Nhanh chân khám phá thế giới Hiệp Khách Giang Hồ thông qua các hoạt động, sự kiện tại máy chủ mới Địa Hỏa Môn. Để tìm hiểu chi tiết, người chơi có thể truy cậpTẠI ĐÂY

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?