2 tựa game “độc, lạ” này đã chứng minh: Game Hàn chưa bao giờ “ngán” game Trung!

Giữa những tựa game Trung Quốc nhan nhản trên thị trường, các sản phẩm đến từ xứ sở Kim Chi luôn mang lại một cảm giác vô cùng khác.

Từ trước đến nay, nếu để mô tả thị trường game online Việt thì chỉ ngắn gọn, giản đơn là phải đến 90% sản phẩm đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Phải thừa nhận, số lượng game "nhập khẩu" từ người hàng xóm đã lên tới hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn cái tên mới mỗi năm. Tuy nhiên, số lượng áp đảo như quân Nguyên không giúp game Trung "độc chiếm" thị trường, những tựa game từ các thị trường khác vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người chơi, đặc biệt là nhóm game đến từ xứ sở Kim Chi.

2 tựa game “độc, lạ” này đã chứng minh: Game Hàn chưa bao giờ “ngán” game Trung! - Ảnh 1.

Game Hàn Quốc được làm ra và phát hành đến tay những người chơi siêu khó tính, họ không chỉ đòi hỏi cao ở nền đồ họa mà còn yêu cầu nhiều thay đổi, bổ sung để khiến lối chơi được đột phá, sáng tạo hơn. Đây cũng là lý do mà dù số lượng game Hàn được nhập về Việt Nam không nhiều nhưng chúng luôn giữ vững được phong độ, tạo được làn sóng ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng fan cuồng. Hãy cùng điểm qua 2 cái tên nổi bật đã và chuẩn bị ra mắt vào khoảng đầu 2020 để thấy được vì sao game Hàn chưa bao giờ "ngán" game Trung!

2 tựa game “độc, lạ” này đã chứng minh: Game Hàn chưa bao giờ “ngán” game Trung! - Ảnh 2.

Bát Hoang Lãnh Chủ (Tải game tại ĐÂY)

Ra mắt từ đầu tháng 4 vừa qua, Bát Hoang Lãnh Chủ đã đem đến những khung hình đầy chất lượng về tam giới "tiên, nhân, ma" trong mắt người Hàn Quốc. Nếu như bạn chưa biết thì tựa game được chính những bậc thầy của làng manhwa (truyện tranh Hàn Quốc) tạo ra. Nhờ vậy, từ tạo hình nhân vật, phục trang, thú cưỡi hay các hiệu ứng kỹ năng đều toát lên vẻ độc đáo riêng, nét đẹp mà những ai đam mê truyện tranh đều sẽ thấy cực kỳ hứng thú.

2 tựa game “độc, lạ” này đã chứng minh: Game Hàn chưa bao giờ “ngán” game Trung! - Ảnh 3.

Đáng nói, cùng khai thác đề tài tiên hiệp nhưng Bát Hoang Lãnh Chủ còn đem đến cơ chế "độ kiếp" mang tính cạnh tranh cao. Để đạt đến tầng thứ sức mạnh mới, kích hoạt nhiều hiệu ứng kỹ năng ẩn siêu mạnh mẽ, bạn phải trải qua những lần Thiên Phạt khốc liệt. Đây vừa là thử thách khiến người chơi thêm phấn khích khi khám phá, vừa tạo được sự tương tác cao giữa các game thủ, cho phép họ cùng hợp tác để hoàn thành.

2 tựa game “độc, lạ” này đã chứng minh: Game Hàn chưa bao giờ “ngán” game Trung! - Ảnh 4.

Mặc dù phải đối mặt với sức ép từ nhiều đối thủ cùng thể loại khác nhưng không vì vậy mà sức hút của Bát Hoang Lãnh Chủ có phần giảm sút. Bằng chứng là lượng người chơi mới gia nhập sân chơi này vẫn liên tục tăng kể từ ngày đầu ra mắt cho đến nay. Nếu dạo qua một vòng group cộng đồng Bát Hoang Lãnh Chủ, bạn có thể bắt gặp rất nhiều topic "chém gió", tuyển quân, "gạ kèo", khoe thú cưỡi, khoe anh em bằng hữu…

2 tựa game “độc, lạ” này đã chứng minh: Game Hàn chưa bao giờ “ngán” game Trung! - Ảnh 5.
2 tựa game “độc, lạ” này đã chứng minh: Game Hàn chưa bao giờ “ngán” game Trung! - Ảnh 6.

Loạn Thế Anh Hùng 3Q (Tải game tại ĐÂY)

Nếu có sản phẩm chiến thuật nào dù chưa cả ra mắt nhưng đã đạt được lượng fan hâm mộ khổng lồ thì đó chỉ có thể là Loạn Thế Anh Hùng 3Q. Lần đầu tiên, tựa game thẻ tướng "không cấp Vip, không chiến lực" được ra mắt game thủ Việt, đi kèm với đó là những kiểu chơi hoàn toàn mới, siêu lạ, siêu cuốn hút. Không chỉ vậy, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ chỉ khai mở 1 server duy nhất, bộ cài song ngữ Anh - Việt và được phát hành trên khắp các quốc gia tại Đông Nam Á.

2 tựa game “độc, lạ” này đã chứng minh: Game Hàn chưa bao giờ “ngán” game Trung! - Ảnh 7.

300 thần tướng, 1500 kỹ năng và hàng loạt hiệu ứng "hack não", Loạn Thế Anh Hùng 3Q quả là một món quà đặc sắc dành cho giới game thủ yêu thích thể loại chiến thuật. Bởi khi bước vào sân chơi này, bạn sẽ được tự mình sáng tạo ra meta, xây dựng vô số loại đội hình chiến thuật "không đụng hàng" và khiến đối thủ rối trí bằng những nước cờ thiên biến vạn hóa nhất.

2 tựa game “độc, lạ” này đã chứng minh: Game Hàn chưa bao giờ “ngán” game Trung! - Ảnh 8.

Dù đến ngày 28/5 mới chính thức ra mắt nhưng hiện nay, không khí chờ mong của cộng đồng game thủ dành cho Loạn Thế Anh Hùng 3Q là rất "nóng". Nhiều người chơi vì quá phấn khích đã "vượt biên" sang bản game Hàn Quốc để trải nghiệm trước, hầu hết các review được gửi về đều rất tích cực, cho thấy đây là gameplay chất lượng đủ sức "sánh ngang với bom tấn Seven Knights" (một tựa game thẻ tướng khác cũng rất nổi tiếng trên thế giới).

2 tựa game “độc, lạ” này đã chứng minh: Game Hàn chưa bao giờ “ngán” game Trung! - Ảnh 9.
2 tựa game “độc, lạ” này đã chứng minh: Game Hàn chưa bao giờ “ngán” game Trung! - Ảnh 10.

Game Hàn không hề "ngán" game Trung

Không chỉ trong năm 2020 mà từ trước đến nay, game Hàn vốn không hề tự hào về số sản phẩm được ra mắt tại Việt Nam. Tuy nhiên, dù lớn hay nhỏ, game Hàn luôn để lại ấn tượng cho mỗi người chơi, họ thích cái đồ họa phá cách, họ mê gameplay đột phá và họ dần yêu, gắn bó với cộng đồng tràn ngập những người cùng đam mê khác. Cả Bát Hoang Lãnh Chủ và Loạn Thế Anh Hùng 3Q đều là những minh chứng rất rõ rệt cho câu nói: Game Hàn chẳng hề "ngán" game Trung!