3D Avatar, Meet & Play – Game dịch chuyển đến thế giới ảo chính thức mở đơn đăng ký

Game thủ có thể đăng ký 3D Avatar Meet & Play- game trải nghiệm ở thế giới ảo ngay hôm nay. Cùng Motgame khám phá ngay nhé!

3D Avatar Meet & Play – game được phát triển bởi công ty liên doanh giải trí  Clover Games. Trong một không gian khác có một thế giới khác – Zepetto. Tại đây, người chơi sẽ sử dụng hình đại diện 3D. 

Người chơi sẽ được trở thành một phiên bản khác của bản thân. Trở thành người mà bạn muốn . Một cuộc phiêu lưu mới đang chờ bạn tại đây. 

3D Avatar, Meet & Play - Game dịch chuyển đến thế giới ảo chính thức mở đơn đăng ký
3D Avatar, Meet & Play – Game dịch chuyển đến thế giới ảo chính thức mở đơn đăng ký

Bước vào thế giới game,  người chơi có thể làm bất kỳ thứ gì bạn muốn. Đó có thể là một người mẫu, người sáng tạo, nhiếp ảnh gia thậm chí là một hiệp sĩ cứu vớt thế giới. Bạn có thể trải nghiệm mọi màu tóc và phong cách thời trang trước đây bạn không dám thử. 

Người chơi cũng có thể đi trải nghiệm những câu chuyện thực tế như lừa đảo qua điện thoại, gặp cướp…. Ngoài ra, người chơi cũng có thể kết bạn với những người có cùng sở thích. Hay kết bạn và trò chuyện với cư dân trong thành phố.

Game còn tổ chức các cuộc thi thú vị vào mỗi cuối tuần. Tham gia để nhận được các lợi ích không ai có và cơ hội trở thành người nổi tiếng. Khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân. 

Ngày ra mắt cụ thể của 3D Avatar Meet & Play chưa được công bố. Tuy nhiên, hiện tại người chơi có thể đăng ký trước. Đăng ký trước toàn cầu sẽ diễn ra cho đến tháng 5 năm 2022. Những người đăng ký trước sẽ nhận được một phiếu mua hàng trị giá 100 đô la miễn phí dùng trong game. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký ngay thôi nào!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?