5 điều mà bạn chưa biết về tựa game Neverness to Everness sắp ra mắt

Cùng khám phá những bí ẩn về tựa game nhập vai thế giới mở Neverness to Everness sắp được ra mắt trên đa nền tảng.

Bối cảnh

Neverness to Everness (NTE) là tựa game nhập vai hành động thế giới mở được thiết kế bối cảnh tại một thành phố đô thị hiện đại trong tương lai. Tuy nhiên khác với những thành phố đô thị bình thường, thành phố này đang gặp rắc rối khi có sự xuất hiện của các hiện tượng siêu nhiên, hay còn được biến đến với cái tên quen thuộc là “truyền thuyết đô thị”

Hàng loạt sinh vật bí ẩn và các hiện tượng siêu nhiên đã khiến cho thành phố yên bình trở nên hỗn loạn. Đứng trước nguy cơ này, chính phủ đã thành lập một tổ chức chuyên đi săn bắt và tiêu diệt những hiện tượng siêu nhiên đó. Người chơi sẽ vào vai một thợ săn tập sự với sức mạnh vừa được thức tỉnh khi tiếp xúc với hiện tượng siêu nhiên.

Người chơi có thể sở hữu sản nghiệp

Không phải tự nhiên mà cộng đồng game thủ gọi đùa tựa Neverness to Everness là một phiên bản GTA anime. Một trong những nguyên nhân chính là do game khá tự do và cho phép game thủ có thể di chuyển để khám phá thành phố đô thị hiện đại. Đặc biệt nhất là người chơi có thể đầu tư buôn bán cũng như mua sắm và sở hữu các sản nghiệp của riêng mình trong game.

Từ những cửa hàng tiện lợi, quán ăn, quán nước hay cả những quán cà phê trên những con đường trung tâm của thành phố. Tùy vào lựa chọn của người chơi mà những sản nghiệp đấy có thể mang đến những lợi ích khổng lồ giúp người chơi phát triển một cách nhanh chóng trong game.

Sở hữu và điều khiển xe

Một chi tiết khác khá giống với dòng game GTA là người chơi có thể sở hữu và điều khiển những chiếc xe để di chuyển trong thành phố rộng lớn của Neverness to Everness. Về cơ bản thì đây là một trong những điểm nhấn khiến tựa game đa nền tảng này trở nên cực trong mấy tháng vừa qua.

Neverness to Everness

Không chỉ sở hữu và điều khiển xe, người chơi còn có thể tùy chỉnh ngoại hình chiếc xe mà bạn đang sở hữu để mang đến những trải nghiệm thú vị hơn trong game. Thậm chí sáng tạo nên một chiếc có ngoại hình độc nhất vô nhị và khoe với bạn bè cũng như những người chơi khác trên toàn cầu.

Hệ thống chiến đấu đặc sắc

Lối chơi chính của tựa game Neverness to Everness vẫn là lối chơi nhập vai hành động. Người chơi sẽ được điều khiển 1 trong 4 nhân vật và tự do thay đổi để mang đến lối chơi độc đáo và những sự kết hợp đặc sắc trong suốt quá trình chiến đấu.

Neverness to Everness

Đặc biệt mỗi nhân vật sẽ có một nguyên tố khác nhau, người chơi có thể thông qua sự kết hợp giữa kỹ năng nhân vật để tạo nên một chuỗi hiệu ứng mạnh mẽ giúp người chơi gây sát thương cực khủng lên người các kẻ địch.

Một số nhân vật có kỹ năng “đặc biệt

Một chi tiết khá thú vị là các nhân vật trong game Neverness to Everness sẽ có vài nhân vật có kỹ năng cực kỳ “đặc biệt” bên cạnh khả năng chiến đấu. Họ sẽ giúp cho người chơi khám phá những khu vực bí ẩn, leo trèo tới những tòa tháp cao nhất trong thành phố, từ đó thu thập các vật phẩm hiếm, cũng như hoàn thành các nhiệm vụ ẩn.

Tiêu biểu có thể kể đến cô nàng Nanally có khả năng điều khiển trọng lực, giúp cho người chơi trở nên nhẹ nhàng và không bị ảnh hưởng bởi trọng lực. Từ đó di chuyển tự do đến các khu vực đang bị hạn chế trên bản đồ một cách dễ dàng.

Trang chủ : https://nte.perfectworld.com/