Mai Linh Zuto show ảnh, tự tin tuyên bố vóc dáng "không góc chết"

Gương mặt như gái 18, vóc dáng thon gọn quyến rũ, Mai Linh Zuto tự hào với hành trình "gọt mỡ" của mình.

Từng chi cả trăm triệu để áp dụng các biện pháp giảm mỡ nhưng không mấy hiệu quả, streamer Mai Linh Zuto quyết tâm tập luyện thể dục để bản thân đẹp hơn, khỏe hơn, trẻ hơn.

Cô nàng công khai hành trình kiên trì thực hiện thử thách Plank trong 90 ngày liên tục với mục tiêu lấy lại vòng eo đáng mơ ước như hồi con gái.

photo-1728012941320
photo-1728012864217
photo-1728012894008

Sau một thời gian áp dụng phương pháp mới, gái xinh Mai Linh Zuto tự tin khoe vóc dáng không chỉnh sửa. 

Zoom cận vào từng đường nét của body, dù chưa đạt đến độ hoàn hảo song cô cũng mãn nguyện với thành quả thu hái được ở thời điểm hiện tại.

Mai Linh Zuto show ảnh, tự tin tuyên bố vóc dáng

Được biết, hình ảnh ghi lại khi gái xinh tham gia một chương trình podcast. Cô đã giảm được 7kg mỡ nên tự tin tuyên bố: "Lên hình không góc chết". Trước đó, nữ streamer từng gây bất ngờ lớn cho cộng đồng mạng khi trong một buổi phát trực tuyến, cô nói rằng mình trông như "gái 18". Cụ thể: "Trời ơi lâu lắm mới thấy ăn cam như thế này. Tưởng đâu vẫn còn 18 chứ". Sự tự tin này của Zuto đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng hổi, thu hút sự chú ý và phản hồi từ đông đảo người theo dõi.

photo-1728012805486

Nếu theo dõi cô nàng, dễ thấy nữ streamer team Đụt thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc đời thường của bản thân, nhất là trong trang phục khoe được đường cong quyến rũ, vóc dáng săn chắc - niềm tự hào sau hành trình "gọt mỡ" của người đẹp. 

photo-1728012877753

Khác hẳn với Mai Linh Zuto trong quá khứ, cô nàng tâm sự do cơ địa cơ thể và việc sinh con khiến cô sở hữu chiếc eo bánh mì dù vóc dáng được đánh giá không quá béo. Nữ streamer thừa nhận, sự thật của những bức ảnh sexy được cô nàng đăng tải trên các diễn đàn mạng là sản phẩm của photoshop mà thôi.