Flantastic Cafe Run – Lối chơi đơn giản, đồ họa dễ thương

Flanastic Cafe Run là một tựa game theo phong cách chạy hai làn, trong đó bạn cần thu thập rất nhiều nguyên liệu để làm trái cây.

Flantastic Cafe Run được phát triển bởi IndieDevDay, họ chia sẻ rằng câu chuyện đằng sau tựa game này lấy cảm hứng từ chiếc bánh flan chán ngấy với vẻ ngoài đơn điệu. Bản thân bánh flan không có trái cây, rắc đường hay màu sắc vui nhộn. Vì vậy họ đã tạo ra tựa game này nhằm mang đến nhiều vẻ ngoài khác nhau cho chiếc bánh flan. Họ đã chọn một linh vật dễ thương gọi là Flancisco để thu hút người chơi.

Tham gia vào game Flantastic Cafe Run, bạn cần vuốt giữa hai băng chuyền để giữ cho chiếc bánh flan của bạn không bị bay ra khỏi màn hình. Có rất nhiều món tráng miệng khác trên băng chuyền. Bạn sẽ có tùy chọn nhảy qua các món tráng miệng cỡ trung bình hoặc cỡ nhỏ, nhưng những món cao như kem sundae và bánh kếp là những món bạn cần tránh.

Có rất nhiều thứ bạn không cần tránh chính là các loại nguyên liệu. Bạn sẽ cần chạy vào làn có xuất hiện lá bạc hà, quả việt quất, đường, sữa và nhiều thứ khác. Những nguyên liệu này sẽ được giữ lại bất kể bạn chạy bao lâu, để bạn có thể sử dụng chúng để nướng vỏ và làm đồ trang trí mới cho món tráng miệng của mình. Cách mở khóa những thứ này, dựa trên các vật phẩm bạn thu thập được, khá thú vị và mang đến cho bạn nhiều mục tiêu để phấn đấu.

Flantastic Cafe Run cũng có một nhiệm vụ khác để thực hiện, giúp bạn có nhiều mục tiêu hơn. Hoàn thành cả ba nhiệm vụ không dễ như bạn nghĩ nhưng chúng đều mang đến cho người chơi các loại nguyên liệu thưởng. Và thật thú vị khi bạn được thử thách bản thân mình xem bạn sẽ chinh phục được bao nhiêu nhiệm vụ.

Flantastic Cafe Run là một trò chơi đơn giản kết hợp với đồ họa dễ thương và những cách thú vị để mở khóa các vật phẩm mới, mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Và nó hoàn toàn miễn phí. Game hiện mới chỉ ra mắt cho Android.

Tải game cho Android