Haze Reverb – Game nhập vai anime chiến thuật với những cô nàng khổng lồ đã mở đăng ký trước

Haze Reverb đã phát hành tại Trung Quốc và Nhật Bản trước đó, mang đến những trận chiến chiến thuật theo lượt 9v9 hấp dẫn.

Haze Reverb là game nhập vai anime chiến thuật theo lượt hiện đã mở đăng ký trước trên nền tảng Android và iOS. Trong trò chơi này của GENNMUGAME, bạn sẽ được gặp gỡ những nữ chiến binh anime cao lớn, những người sẽ giúp gia tăng sức mạnh của Gigantification và chiến đấu để cứu thế giới.

Trong Haze Reverb, người chơi sẽ được chứng kiến một một thế giới đang bên bờ vực hủy diệt đang đấu tranh để chống lại cuộc xâm lược của những sinh vật ngoài hành tinh được gọi là Sin. Những tàn tích của loài người đã thành lập AEGIS để chống trả, nhưng vũ khí và chiến lược truyền thống là không đủ. Đó là lúc bạn xuất hiện, bạn là nhân vật chính được ban tặng một khả năng đặc biệt tên là Synesthesia, điều này khiến bạn trở nên quan trọng đối với nền văn minh nhân loại.

Bạn hợp thể với sức mạnh của những cỗ máy khổng lồ, trở thành chiến binh mạnh mẽ được tăng cường công nghệ, bạn sẽ ra chiến trường trong các trận chiến chiến thuật theo lượt 9v9 với tối đa chín nhân vật dưới quyền chỉ huy của bạn. Trong cuộc chiến, để giành được lợi thế, người chơi phải nắm bắt được thời gian và phân bố vị trí phù hợp nhằm tung ta những đòn combo mạnh mẽ mang tính hủy diệt.

Câu chuyện trong game được lồng tiếng chỉn chu, đưa bạn vào một câu chuyện phong phú với các nhân vật năng động, họ giống như những người bạn đồng hành qua các thử thách. Mỗi tương tác sẽ khiến bạn xây dựng mối quan hệ sâu sắc với dàn nhân vật đa dạng trong game. Từ đó bạn sẽ xây dựng được một đội hình trong mơ hoàn hảo nhất.

Haze Reverb còn gây ấn tượng với thẩm mỹ anime tuyệt đẹp và có hệ thống gacha hấp dẫn. Kết hợp thêm các yếu tố chiến đấu với cách kể chuyện lấy nhân vật làm trọng tâm, game mang đến rải nghiệm tuyệt vời, nơi số phận của loài người đang ở tình thế ngàn cân treo sợi tóc, tùy thuộc vào sự thông minh của bạn với các chiến thuật để làm thay đổi định mệnh.

Haze Reverb hiện đã mở đăng ký trước rên cả Google Play Store và App Store. App Store đã đánh dấu ngày 15 tháng 11 năm 2024 là ngày phát hành, vì vậy người chơi sẽ chờ đợi đến thời điểm đó để được tận tay trải nghiệm.

Đăng ký cho AndroidIOS