Chưa ra mắt, siêu phẩm này đã đạt hơn 20 triệu lượt đăng ký trước, dự đoán sẽ gây “sóng gió”

Tựa game siêu phẩm này đang ghi nhận những dấu hiệu vô cùng tích cực.

2 năm chờ đợi một siêu phẩm

Đó chính là câu chuyện của Infinity Nikki ở thời điểm hiện tại. Kể từ lần đầu tiên được Papergames giới thiệu vào tháng 12/2022, Infinity Nikki đã khiến cộng đồng “đứng ngồi không yên” bởi quá nhiều yếu tố mới lạ và độc đáo. Bởi lẽ, đây có lẽ là game Gacha phiêu lưu thế giới mở duy nhất, sử dụng yếu tố thời trang để tạo ra một sân chơi cho game thủ so tài phong cách và góc nhìn nghệ thuật khác biệt.

Chưa ra mắt, siêu phẩm này đã đạt hơn 20 triệu lượt đăng ký trước, dự đoán sẽ gây “sóng gió”- Ảnh 1.

Vào giữa tháng 8 vừa qua, cuối cùng thì trò chơi này cũng đã mở cổng đăng ký trước và được đón nhận vô cùng mạnh mẽ. Đây là điều không quá khó hiểu, nguyên do là vì Infinity Nikki là sản phẩm rất tiềm năng, tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với những đối thủ cùng phân khúc.

photo-1728012430224

Được biết, trò chơi được chắp bút sản xuất bởi giám đốc Kentaro Tominaga - người đứng sau thành công của The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Ngoài ra, Infinity Nikki cũng sẽ được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 5, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thế giới mở với đồ họa đỉnh cao cùng vẻ đẹp của những bộ trang phục cầu kỳ bắt mắt.

Siêu phẩm Gacha đạt 20 triệu lượt đăng ký trước chỉ trong 1 tháng

Thật vậy, tính tới ngày hôm qua (3/10), Infinity Nikki đã cán mốc 20 triệu người đăng ký trước. Đây là con số rất ấn tượng đối với phần game kế nhiệm của một IP giàu truyền thống. Dù chưa thể vượt mặt những tân binh tiềm năng như Wuthering Waves, Zenless Zone Zero… song đây là vẫn thành quả đáng ghi nhận, là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều game Gacha hiện hành khác trên thị trường.

photo-1728012394517

Được biết, tựa game dự kiến sẽ debut vào ngày 31/12 sắp tới. Với game thủ Việt Nam, đáng buồn là vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về thời điểm ra mắt và phát hành trong nước. Dù vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng bởi trước đó, các phần game khác của series Nikki hầu hết đều đã được phát hành và đón nhận tích cực.