Bình Thành Dị Văn Lục - Game nhập vai chủ đề thần thoại Hoa Hạ mở thử nghiệm giới hạn

Tham gia cuộc hành trình tranh giành thần khí quyền năng nhất Hỗn Độn Châu trong thế giới của Bình Thành Dị Văn Lục.

Bình Thành Dị Văn Lục hiện đang mở thử nghiệm sớm cho thị trường Trung Quốc đối với nguòi dùng Android.

Là sản phẩm đầu tay của TimiChita – một studio tới từ Trung Quốc, Bình Thành Dị Văn Lục được xây dựng như một trò chơi nhập vai kết hợp nhiều yếu tố mới lạ trong chiến đấu với một nền đồ hoạ phong cách anime và một cốt truyện được đầu tư. Trò chơi hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho người chơi trong dịp Tết năm nay. Hiện trò chơi đang mở thử nghiệm giới hạn cho hệ điều hành Android từ ngày 22/01 đến hết ngày 05/02.

Bình Thành Dị Văn Lục hiện đang mở thử nghiệm giới hạn tại Trung Quốc.

Bình Thành Dị Văn Lục hiện đang mở thử nghiệm giới hạn tại Trung Quốc.

Câu chuyện của Bình Thành Dị Văn Lục lấy cảm hứng từ truyền thuyết về văn hóa Hoa Hạ, trò chơi diễn ra tại một thế giới giả tưởng nơi con người và các chủng tộc khác như rồng, quỷ, yêu cùng chung sống hòa bình. Ở thế giới này vẫn luôn tồn tại một truyền thuyết về thần khí quyền năng nhất – Hỗn Độn Cầu – thứ có thể giúp người sở hữu phá huỷ hay tạo lập cả một thực tại chỉ với một ý nghĩ, truyền thuyết cũng đề cập tới việc các mảnh vỡ của thần khí nằm rải rác ở trên thế giới này. Tuy nhiên thời gian đã trôi qua quá lâu và mọi chuyện sẽ tiếp tục trôi qua như thế nếu như không có sự kiện một con người vô tình tìm thấy mảnh vỡ của thần khí, từ đây một cuộc chiến gió tanh mưa máu để chiếm lấy bảo vật này cũng chính thức bắt đầu.

Cốt truyện có chiều sâu với cảm hứng từ văn hoá Hoa Hạ.

Cốt truyện có chiều sâu với cảm hứng từ văn hoá Hoa Hạ.

Dựa trên phong cách anime, đồ họa của Bình Thành Dị Văn Lục còn kết hợp với yếu tố văn hóa truyền thống Trung Quốc để xây dựng thế giới và nhân vật.  Người chơi sẽ có cơ hội đặt chân tới nhiều vùng đất, từ những khu vực sinh hoạt của các chủng tộc khác nhau với các cảnh quan đặc trưng thể hiện văn hoá của chủng tộc đó tới những cấm khu nơi chưa từng có người đặt chân.  Các nhân vật trong trò chơi sẽ đại diện cho các chủng tộc khác nhau, họ được thiết kế với tạo hình đặc trưng vừa đẹp mắt vừa cầu kỳ trong trang phục nhằm thể hiện nét cá tính cũng như chủng tộc của bản thân.

Thuộc thể loại nhập vai hành động, sản phẩm tới từ TimiChita mang tới một lối chơi chiến đấu nhịp độ nhanh chú trọng vào cách kết hợp chiêu thức và chuyển đổi nhân vật linh hoạt để tối ưu sát thương. Mỗi đội hình của người chơi sẽ gồm tối đa bốn nhân vật, sẽ không có hạn chế trong việc xây dựng đội hình, các chiến binh trong Bình Thành Dị Văn Lục cũng đa dạng trong bộ kĩ năng, chủng tộc cũng như sức mạnh và phẩm chất khác nhau.

Ngoài các chế độ chơi thông thường như cốt truyện hay đấu trường 1vs1, Bình Thành Dị Văn Lục còn mang tới cho người chơi chế độ battle royale 1vs39 nơi người chơi cùng các người chơi khác sẽ vừa phải chiến đấu với nhau vừa phải chú ý tới các vòng độc cũng như thời gian còn lại của trận đấu, người chiến thắng sẽ là người sống sót sau cùng và giành về nhiều tài nguyên và trang bị quý hiếm. Bên cạnh đó, hầm ngục tối cũng là một lựa chọn không tồi cho người chơi nhất là khi thành lập tổ đội để vượt qua cùng bạn bè.

Bạn đọc quan tâm đến Bình Thành Dị Văn Lục có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.taptap.cn/app/238665