Tales Afar - Game RPG phong cách anime mở đăng ký sớm

Nhập vai vào cuộc hành trình truy tìm sư phụ bị mất tích từ thành phố Acqua trong thé giới nguyên tố của Tales Afar.

Tales Afar hiện đã mở đăng ký trước cho người dùng Android tại một số quốc gia như Singapore, Canada, Đan Mạch từ 21/01.

Là sản phẩm thứ ba được phát hành bới Legend Games Hong Kong Limited, Tales Afar được kì vọng sẽ là bước đột phá của nhà phát hành này trong năm 2023. Trước đó nhà phát hành này mới chỉ phát hành ba trò chơi cũng thuộc thể loại nhập vai và chưa thật sự có được nhiều thành công.

Tales Afar hiện đã mở đăng ký trước cho người dùng Android.

Tales Afar hiện đã mở đăng ký trước cho người dùng Android.

Vào buổi bình minh của vũ trụ, tất cả những gì tồn tại là các vì sao và mặt trăng. Các mặt trăng song sinh đã tạo ra các nền văn minh và dẫn đến thời đại khai sáng. Câu chuyện của người chơi bắt đầu ở Acqua, Thủ đô của Nước với tư cách là một Arcanist trẻ tuổi để tìm kiếm người thầy mất tích của người chơi.

Tales Afar mang tới sự kết hợp giữa đồ hoạ anime và phong cách steampunk.

Tales Afar mang tới sự kết hợp giữa đồ hoạ anime và phong cách steampunk.

Tales Afar là một trò chơi steampunk với đồ họa anime đặc trưng, đây cũng đang là xu hướng thịnh hành của các trò chơi gần đây.  Mỗi thành phố trong thế giới đều được thiết kế với các đặc điểm đại diện cho nguyên tố (nước, lửa, v.v). Người chơi sẽ lần lượt khám phá và tìm hiểu những bí ẩn xung quanh các thành phố và thế giới này.

Tales Afar thuộc thể loại nhập vai hành động.

Tales Afar thuộc thể loại nhập vai hành động.

Bên cạnh đó trò chơi còn giới thiệu rất nhiều các chiến binh với tạo hình đẹp mắt, thiết kế trang phục cầu kỳ và bộ kỹ năng cũng như hiệu ứng hình ảnh hoàn tráng. Không chỉ thế, Tales Afar còn hợp tác với nhiều diễn viên lồng tiếng nổi tiếng để mang lại cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất cả về hình ảnh và âm thanh.

Lối chơi nhập vai kết hợp yếu tố chiến thuật mang tới cho Tales Afar một hệ thống chiến đấu độc đáo, người chơi sẽ tự do kết hợp các nhân vật để tạo nên một đội hình mạnh mẽ. Bên cạnh đó các chế độ chơi từ chế độ chiến dịch chính, thử thách hằng ngày tới đấu trường pvp sẽ là nơi để người chơi thử thách bản thân cũng như chọn lựa cho mình đội hình phù hợp nhất.

Bạn đọc quan tâm đến Tales Afar có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.talesafaren.android