Bước vào thế giới của những người hói với game nhập vai trực tuyến Baldboy

Baldboy cho các game thủ bắt đầu hành trình chiến đấu để tìm lại mái tóc cho nhân vật của mình trong thế giới mà mọi người đột nhiên bị hói.

Giới thiệu game mới Baldboy

Baldboy lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng, nơi mà tất cả con người trên thế giới đột ngột bị ảnh hưởng bởi tình trạng rụng tóc và trở thành những người bị hói. Tại đây bạn sẽ cùng những người chơi khác bắt đầu cuộc hành trình chiến đấu tìm lại mái tóc đã mất cho nhân vật của mình trong thế giới bí ẩn bị chứng hói đầu hoành hành này.

Bước vào thế giới của những người hói với game nhập vai trực tuyến Baldboy 0

Game có lối chơi được xây dựng theo phong cách nhàn rỗi kết hợp phát triển nhân vật bằng cách mở rương được thể hiện qua việc sử dụng những chiếc vé. Cụ thể nhân vật của người chơi sẽ tự động chiến đấu tiêu diệt những con quái vật xung quanh để vượt các giai đoạn.

Bước vào thế giới của những người hói với game nhập vai trực tuyến Baldboy 1

Việc tiêu diệt những con quái vật sẽ giúp bạn nhận về tiền xu và nhầm lúc còn kèm cả vé. Vé sẽ được sử dụng để chế tạo ngẫu nhiên một món trang bị cho nhân vật sử dụng; tuy nói là trang bị nhưng thật sự trong đó chỉ có vũ khí và mũ bảo hộ được xem là trang bị, trong khi đó những thứ còn lại thì như kiểu ngoại trang cho nhân vật như tóc, mắt, mũi, miệng,…

Bước vào thế giới của những người hói với game nhập vai trực tuyến Baldboy 2

Những món trang bị chế tạo ra được nếu có chất lượng kém hơn thứ nhân vật đang sử dụng thì sẽ được bán để đổi về tiền xu và EXP cho nhân vật tích lũy thăng cấp. Tiền xu sẽ được sử dụng để nâng cấp việc chế tạo trang bị nhằm giúp nâng tỉ lệ chế tạo ra được các món trang bị thuộc bậc cao.

Bước vào thế giới của những người hói với game nhập vai trực tuyến Baldboy 3

Bên cạnh đó game thủ còn có thể phát triển, nâng cao sức mạnh chiến đấu cho nhân vật bằng cách trang bị cho nhân vậc thứ như là kỹ năng, pet và rune. Chúng đều được có thể kiếm được thông qua tính năng triệu hồi bằng cách sử dụng vé hoặc kim cương đá quý.

Baldboy có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình 2D với phần tạo hình nhân vật chibi vô cùng ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi nhập vai cày cuốc trực tuyến nhàn rỗi với cách phát triển đơn giản..
  • Tự do thay đổi ngoại hình nhân vật với các trang bị đã từng sở hữu qua.
  • Các người chơi còn có thể lập đội 4 người để tiến hành khiêu chiến Boss.
  • Hệ thống kỹ năng và pet đa dạng để thu thập và chọn cho nhân vật dùng.

Tải game Baldboy cho   Android   –   APK   –   IOS