Monstaurant: Monster Delicacy – Khi quái vật hầm ngục cũng chỉ là nguyên liệu nấu ăn

Monstaurant: Monster Delicacy là tựa game Idle RPG với lối chơi rảnh tay được lấy cảm hứng từ anime/manga Dungeon Meshi.

Sẽ ra sao nếu những con quái vật khủng bố trong hầm ngục lại là những nguyên liệu nấu ăn tuyệt hảo? Liệu bạn có dám xuống hầm ngục để săn chúng và nấu những món ăn mỹ vị? Hãy cùng trải nghiệm điều đó trong tựa game Idle RPG Monstaurant: Monster Delicacy do hãng game Super Planet nổi tiếng phát hành trên Android.

Câu chuyện kể về hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú của một đầu bếp tài ba kiêm nhà thám hiểm mạnh mẽ. Đồng hành cùng cô nàng đầu bếp là chú mèo bếp phó, một sinh vật nắm giữ hàng ngàn công thức nấu ăn độc đáo. Cả hai đang bắt đầu hành trình tìm kiếm những nguyên liệu chất lượng nhất trên thế giới, và nguyên liệu đó chính là bản thân lũ quái vật trong hầm ngục.

Monstaurant: Monster Delicacy là tựa game Idle RPG được lấy cảm hứng từ bộ anime/manga Dungeon Meshi. Người chơi sẽ điều khiển các nhân vật của mình phiêu lưu và khám phá các hầm ngục nổi tiếng trong thế giới fantasy. Từ đó gặp gỡ và tiêu diệt lũ quái vật để thu thập những nguyên liệu quý hiếm và nấu những món ăn độc đáo dựa trên công thức có sẵn.

Đặc biệt khác với đồ họa pixel nhiều tựa game nhàn rỗi trên thị trường hiện nay, Monstaurant: Monster Delicacy có đồ họa chibi siêu đáng yêu cùng dàn nhân vật được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh. Người chơi sẽ được khám phá hàng loạt sinh vật quen thuộc trong thế giới fantasy với tạo hình hoàn toàn mới.

Monstaurant: Monster Delicacy

Bên cạnh đó, phần nấu ăn trong game Monstaurant: Monster Delicacy cũng được đầu tư không kém. Hàng loạt công thức cũng như tạo hình của các nguyên liệu và nấu ăn trong game đều được thiết kế một cách tỉ mỉ. Từ đó tạo nên những món ăn độc nhất vô nhị khiến người chơi thích thú mỗi khi trải nghiệm.

Monstaurant: Monster Delicacy

Có thể nói, Monstaurant: Monster Delicacy là một tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn với lối chơi Idle RPG rảnh tay. Ngoài ra phần đồ họa lẫn tạo hình trong game cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn giải trí.

Tải game : Android APK