Game of Fate – Game FMV du hành thời gian có cốt truyện hay

Game of Fate là game tường thuật mới nơi bạn cần giải quyết những vụ giết người kỳ lạ du hành giữa năm 2019 và 2024.

Khi nói đến game FMV, đây là một thị trường nhỏ đáng ngạc nhiên trên thiết bị di động. Những người chơi lớn tuổi có thể sẽ nhớ những ngày mà đĩa CD là một cách mới và thú vị để trải nghiệm trò chơi, và bây giờ các nhà phát triển game đã mang đến nhiều niềm vui khi tích hợp nội dung FMV. Những tựa game thuộc thể loại này luôn có một cốt truyện gây tò mò và Game of Fate cũng vậy.

Được phát triển bởi EpicDream Games, Game of Fate là một trò chơi ly kỳ theo phong cách khoa học viễn tưởng. Bạn sẽ giải quyết những vụ giết người kỳ lạ khi du hành giữa hai thời điểm quan trọng, năm 2019 và năm 2024. Trong khung thời gian này, bạn sẽ phải nỗ lực đánh bại một kẻ giết người bí ẩn trước khi chúng cướp đi nhiều sinh mạng vô tội hơn.

Game of Fate hứa hẹn sẽ có nhiều nội dung để khám phá cũng như nhiều bí ẩn để giải quyết, với dàn nhân vật đa dạng để gặp gỡ và hơn 50 kết thúc để khám phá. Tất cả đều có cảm giác sến súa kèm theo một chút yếu tố hài hước gây cười khiến bạn cảm thấy giải trí.

Game of Fate tập trung vào việc tương tác với các nhân vật nữ cũng như vào chủ đề khám phá ra một kẻ giết người bí ẩn. Nhưng khi xem qua các ảnh chụp màn hình và đoạn giới thiệu, bạn sẽ thấy tựa game này còn rất nhiều nét quyến rũ mà bạn có thể cảm nhận khi tự mình trải nghiệm. Dù chưa xác nhận chính thức thời gian, nhưng theo như thông tin được biết, game sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong tháng này, trên App Store dự đoán là vào ngày 31/10/2024.

Tải game cho IOS