Cô gái từng ghép cặp với chàng kỹ sư thu nhập trăm triệu một tháng giờ ra sao?

Cô gái được nhiều người biết đến sau màn mai mối chấn động.

Cô gái Trần Nguyễn Ngọc Lan (22 tuổi) từng là nhân vật khiến dân tình xôn xao.

Cô sinh viên quê ở Ninh Bình được nhiều người biết đến khi xuất hiện xinh đẹp, duyên dáng trên sóng chương trình hẹn hò. Đáng chú ý, sau 15 phút se duyên, gái xinh đã bấm chọn hẹn hò với chàng kỹ sư phần mềm của một công ty đa quốc gia tại Singapore, thu nhập khoảng 100 triệu đồng/tháng.

photo-1728684172799

photo-1707273188515

Thời điểm ấy, màn mai mối bất ngờ nhận về sự chú ý cực lớn, Ngọc Lan và chàng kỹ sư trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. 

photo-1728684244611

Gái xinh khi đó khẳng định, cô bấm nút vì thấy đối phương dễ thương, thẳng thắn và đó cũng là cách để cả hai giữ thể diện cho nhau, chứ không liên quan đến chuyện tiền bạc. Cặp đôi có gặp gỡ nhau vài lần nhưng vì không hợp nhau ở một vài quan điểm nên họ không tiến xa hơn.

Cô gái chia sẻ quan điểm về tình yêu.

Nữ sinh từng làm nhiều người thắc mắc, lý do gì khiến một cô gái xinh đẹp và năng động như vậy lại đến với chương trình mai mối để tìm kiếm người yêu. Cô cũng không ngại chia sẻ với truyền thông rằng mình vô tình gặp gỡ ê-kíp và nhận được lời mời tham gia gameshow hẹn hò. Thấy đường tình duyên của mình có phần trắc trở nên thử. Dẫu vậy, gái xinh khẳng định tham dự chương trình với sự nghiêm túc, mong muốn tìm được bạn trai phù hợp.

Rời khỏi chương trình, Ngọc Lan có nhiều cơ hội hơn trong công việc, cô làm mẫu ảnh, KOL cho một số nhãn hàng. Bên cạnh đó, hot girl tiếp tục nỗ lực học tập nâng cao kiến thức và kỹ năng sống.

photo-1728684296760

Mới đây, cô nàng thử sức với một cuộc thi nhan sắc. Cô dành một tháng ở Hải Phòng tranh tài, thể hiện bản thân ở “Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024”. Người đẹp mong muốn góp phần quảng bá vẻ đẹp của Ninh Bình. Dù chưa đạt thành tích xuất sắc nhưng cuộc thi đã mang lại cho cô nhiều trải nghiệm quý giá và những kỷ niệm khó quên.

photo-1728684318384

Được biết, gái xinh vẫn duy trì quan điểm theo đuổi tình yêu chân thành, không vụ lợi. Độc lập về kinh tế và cảm xúc mới nghĩ đến tình yêu và xây dựng nó tốt đẹp như mình mơ ước.

Cô gái từng ghép cặp với chàng kỹ sư thu nhập trăm triệu một tháng giờ ra sao?- Ảnh 6.

Cô không có ý định tham gia thêm chương trình mai mối nào nữa mà chỉ cố gắng học tập, gây dựng sự nghiệp, theo đuổi đam mê.

Cô gái từng ghép cặp với chàng kỹ sư thu nhập trăm triệu một tháng giờ ra sao?- Ảnh 7.