Tifa lọt top tìm kiếm web 18+, nhìn lại những phiên bản “người lớn” nhất, choáng khi có tới 2 bản người Việt

Trong khi nàng Tifa đang lọt top tìm kiếm trên các web 18 , hãy cùng nhìn lại những phiên bản bốc lửa và nóng bỏng nhất.

Final Fantasy VII Remake đang là một trong số những đề tài được cộng đồng game thủ nhắc tới nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Chính vì sức hút của phiên bản huyền thoại này mà nàng Tifa – một trong số những nữ nhân vật nổi tiếng của làng game thế giới cũng được nhắc tên không ít lần.

Tifa lọt top tìm kiếm web 18+, nhìn lại những phiên bản “người lớn” nhất, choáng khi có tới 2 bản người Việt - Ảnh 1.

Đặc biệt trong khoảng thời gian trở lại đây, Tifa đang là một khóa “nóng” được tìm kiếm nhiều nhất. Thú vị hơn cả, Tifa không chỉ được “search” trên Google mà còn trên các web 18+ cũng tăng đột biến.

Tifa lọt top tìm kiếm web 18+, nhìn lại những phiên bản “người lớn” nhất, choáng khi có tới 2 bản người Việt - Ảnh 2.
Tifa lọt top tìm kiếm web 18+, nhìn lại những phiên bản “người lớn” nhất, choáng khi có tới 2 bản người Việt - Ảnh 3.

Tifa tên đầy đủ là Tifa Lockhart, nàng là là người bạn thân nhất của Cloud khi đã cùng anh sống qua thời niên thiếu tại quê nhà trước khi Cloud gia nhập SOLDIER. Cũng chính vì yếu tố gợi cảm được làm mới trong phiên bản Remake mà ngay lập tức sau khi ra mắt, Tifa đã được rất nhiều cosplay biến thân trở nên vô cùng ảo diệu, gợi cảm ngoài đời thực. Ngoài việc lột tả được sự xinh đẹp thì thần thái của Tifa cũng được các cosplayer cố gắng giữ nguyên, tất nhiên là vẫn thêm một chút "sexy" để tăng phần hấp dẫn.

Tifa lọt top tìm kiếm web 18+, nhìn lại những phiên bản “người lớn” nhất, choáng khi có tới 2 bản người Việt - Ảnh 4.

Phiên bản Tifa của Hana Bunny

Tifa lọt top tìm kiếm web 18+, nhìn lại những phiên bản “người lớn” nhất, choáng khi có tới 2 bản người Việt - Ảnh 5.

Và Vyvan Le đều là hai coser gốc Việt

Đã có không ít coser lựa chọn Tifa để hóa thân và cũng không hề thiếu các phiên bản “người lớn” vô cùng nóng bỏng. Hãy cùng nhìn lại những phiên bản Tifa nóng bỏng nhất, trong đó có tới hai coser Việt khiến cho nhiều game thủ trên thế giới mê mẩn vì sự bốc lửa và sexy của mình.