Annulus – SRPG chính thức ra mắt mang màu sắc đậm chất Elden Ring

Tựa game nhập vai chiến thuật hành động lấy bối cảnh thần thoại giả tưởng của Tencent Annulus - SRPG chính thức được phát hành.

Annulus – SRPG chính thức phát hành

Annulus là tựa game RPG (Role Playing Games) được thực hiện bởi Indrasoft. Có thể bạn chưa biết Indrasoft chính là studio đứng sau thành công của Raziel Dungeon. Annulus được phát hành tại Trung Quốc vào ngày 23/09/2022.

Trò chơi nhập vai chiến thuật này được chơi theo thể thức chiến đấu theo lượt hoặc thời gian thực. Bối cảnh của tựa game khá cổ đại và viễn tưởng tại một lục địa sương mù mang tên Novices. Tại đây con người chiến đấu với nhau để tranh giành tài nguyên. Không những thế thế giới này còn 2 thế lực đáng sợ khác cần phải đối đầu là orc và elf.

Annulus – SRPG chính thức phát hành 1

Người chơi sẽ xây dựng cho mình 1 nhân vật riêng liên tục chiến đấu và làm nhiệm vụ để nhận kinh nghiệm, phần thưởng và mở khóa level. Bạn sẽ tạo các đội hình dựa trên đặc tính của các quân đoàn để chiến đấu và giành lợi thế. Trong đó Orc trâu, đỡ đòn tốt, di chuyển chậm; elf chuyên hành quân nhờ sự linh hoạt và tốc độ; con người thông minh, dễ phối hợp nhiều loại đội hình. Đội quân của bạn cũng sẽ được nâng cấp theo level của bạn.

Annulus – SRPG chính thức phát hành 2

Hình ảnh đồ họa của tựa game Annulus – SRPG khiến nhiều game thủ liên tưởng ngay đến Elden Ring. Do đó sẽ khó tránh khỏi những sự so sánh song lời khuyên tốt nhất là hãy tự trải nghiệm để cảm nhận.

Kênh Tin Game mách bạn một mẹo nhỏ, các nhà sản xuất khuyến khích hãy trải nghiệm tựa game này trên hệ điều hành Android để có những trải nghiệm tốt nhất.

Annulus – SRPG chính thức phát hành 3

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: