Genshin Impact: Hé lộ vũ khí trấn phái của Thảo Thần

Bên cạnh những thông tin về bộ kỹ năng, thông tin về Trấn của Thảo Thần cũng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Chỉ còn vài tiếng nữa là phiên bản 3.1 sẽ chính thức được cập nhật. Chắc hẳn anh em đang rất mong chờ những nhân vật mới, những sự kiện mới và đặc biệt là bản đồ sa mạc mới phải không nào! Bên cạnh những điều mới mẻ và thú vị sẽ được cập nhật trong phiên bản 3.1, có lẽ không ít anh em cũng đang vô cùng quan tâm đến những thông tin mới về phiên bản 3.2, hay cụ thể hơn chính là về Thảo Thần Kusanali. Mới đây, những thông tin đầu tiên về vũ khí trấn phái của vị Thảo Thần đã được tiết lộ.

Genshin Impact: Hé lộ vũ khí trấn phái của Thảo Thần

Cụ thể, leaker có tên GiFont đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về trấn của vị Thần Trí Tuệ này. Vũ khí mang tên “Aynus” có ngoại hình tương tự như cây đèn thần, với màu xanh là màu chủ đạo. Đối với cây trấn này, ta sẽ có một lượng ATK có thể nói là thấp nhất trong dàn vú khí 5 sao, chỉ vọn vẹn 542 ATK. Thế nhưng, bù lại thì đây lại là vũ khí có lượng EM cao bậc nhất Genshin Impact, lên tới 265 EM. Cũng khá dễ hiểu kji toàn bộ bộ kỹ năng của vị Thần này đều xoay quanh và phụ thuộc rất nhiều vào tinh thông nguyên tố. Nội tại của Anyus là tăng ATK cho nhân vật cùng hệ trong đội và tăng EM cho nhân vật khác hệ trong đội. Nhìn vào nội tại ấy, ta có thể thấy Trấn Thảo Thấn sẽ hỗ trợ cho Kusanali trở thành một support chính hiệu với vai trò buff các chỉ số và sát thương cho đồng đội.

Genshin Impact: Hé lộ vũ khí trấn phái của Thảo Thần

Ngoài ra, những thông tin khác về thiên phú và cung mệnh cũng được tiết lộ. Nội tại đầu tiên: Nhân vật đứng trong vùng Q nhận lượng EM bằng 20% lượng EM của nhân vật có EM lớn nhất trong team, tối đa 200. Nội tại thứ 2: Nahida nhận 0.024% Crit Rate và 0.08% Crit DMG ứng với mỗi điểm EM. Về Cung mệnh: C1 tăng hệ số buff của Q, C2 có 20% tỉ lệ hạt Thảo tạo thêm 100% sát thương. Giảm 30% DEF cho sát thương phản ứng Tăng Cường, C4 tăng EM, C6 liên quan đến sát thương Q.

Trên đây là một số thông tin về trấn Thảo Thần Kusanali. Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin trong thời gian sắp tới, đừng bỏ lỡ nhé!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: