Trở thành bậc thầy chiến thuật trong Merge Master Dinosaur Monster

Merge Master Dinosaur Monster là tựa game chiến thuật, nơi bạn phải kết hợp các loài khủng long, đồng thời sử dụng tu duy nhạy bén để chiến thắng.

Merge Master Dinosaur Monster thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực do Homa Games phát hành, hiện game chỉ mới phổ biên trên Android.

GamePlay Merge Master Dinosaur Monster

Lối chơi trong game rất đơn giản, việc của bạn là kết hợp các loài khủng long (T-rex, Stegosaurus, Triceratops, Raptor và nhiều hơn nữa) hoặc các chiến binh trên chiến trường của bạn, đồng thời sử dụng tư duy chiến lược nhằm đánh bại kẻ thù. Kẻ thù là rồng, quái vật, T-rex, Stegosaurus, Triceratops, Raptor hoặc các loài khủng long khác. Trò chơi mang đậm tính chiến thuật cho game thủ thích sử dụng não.

Mục tiêu của bạn là chinh phục các thử thách và khai mở loài khủng long to lớn, mạnh mẽ hơn. Thử thách sẽ được chia thành cấp bậc ngày càng khó, thách thức tư duy của bạn, biết cách sử dụng những chiến binh, chiến thú có trong tay, hợp lực chúng lại để hướng đến cấp bậc cao nhất. Với điều trên, trò chơi khơi dậy khao khát chinh phục trong game thủ.

Nhịp độ trong game khá nhanh, khi bạn phải nhanh tay kết hợp các binh chủng của mình để kịp thời ứng phó với các quái vật của đối phương, chiếm lấy cho mình vị trí đắc địa, nhằm giành lấy lợi thế, từ đó giành chiến thắng dễ dàng hơn trong các trận chiến.

Cuối cùng là sự dạng trong các chủng khủng long, bạn có thể nhìn thấy rất nhiều loài khủng long khác nhau từ nhỏ bé đến to lớn thông qua sự kết hợp chúng lại tạo ra cách chú khủng long mạnh mẽ. Với sự đa dạng đó, Trò chơi đã tăng cao tính trải nghiệm cho người chơi.

Tính năng Merge Master Dinosaur Monster

  • Đồ họa 3D đẹp mắt.
  • 100% trò chơi miễn phí.
  • Điều khiển dễ dàng bằng ngón tay.

Đánh giá Merge Master Dinosaur Monster

Ưu điểm

  • Lối chơi có tính chiến thuật khá cao, mới lạ.
  • Số lượng khủng long, chiến binh lớn.
  • Đồ họa 3D nhẹ nhàng có thể chạy mượt mà trên nhiều loại máy.
  • Phù hợp với nhiều lứa tuồi khác nhau.

Nhược điểm

  • Cường độ hiển thị quảng cáo khá cao có thể gây khó chịu trong quá trình chơi.

Phía trên là những thông tin về con game Merge Master Dinosaur Monster, nếu bạn cảm thấy hứng thú với tựa game thì hãy ấn vào link bên dưới:

Link tải game: Android

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!