GunZ 2IT: Những điều cần biết về siêu phẩm sắp sửa comeback này

Những điều bạn cần biết về GunZ 2IT siêu phẩm bắn súng nhập vai từng làm điên đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Dạo gần đây, cộng đồng game thủ Việt đang rộn ràng trước tin tức GunZ 2IT đang được hoàn thiện để chuẩn bị comeback trên nền tảng di động. Đây quả là một tin vui đặc biệt là với thế hệ game thủ 8x, 9x đời đầu khi được trở lại với những pha hành động xuất chúng, phong cách chiến đấu nghẹt thở, đầy kịch tính của siêu phẩm này. Dưới đây sẽ là một vài kiến thức dành cho những game thủ mới cũng đang muốn trải nghiệm thử tựa game nhập vai hành động đỉnh cao này.

GunZ 2IT: Những điều cần biết về siêu phẩm sắp sửa comeback này

Lịch sử phát triển đầy “máu mặt”

Phiên bản đầu tiên của siêu phẩm này ra mắt lần đầu vào năm 2003, là sản phẩm của MAIET Entertainment – công ty làm game có tiếng hàng đầu có trụ sở được đặt tại Hàn Quốc. Và sau gần 10 năm thì phần tiếp theo cũng đã ra mắt với cái tên GunZ 2 (GunZ: The Second Duel). Nhưng chỉ sau đó 1 năm thì MAIET được biết là không còn hoạt động nữa, toàn bộ quyền phát triển và kiểm soát thuộc về MasangSoft Inc, trước khi tựa game này bị đóng cửa hoàn toàn sau 3 năm vì thiếu kinh phí duy trì.

GunZ 2IT: Những điều cần biết về siêu phẩm sắp sửa comeback này

Sự ra đi của siêu phẩm này đã đem lại sự tiếc nuối cho rất nhiều game thủ. Bởi đây vốn là một tựa game đã từng làm mưa làm gió trên rất nhiều bảng xếp hạng và để lại ấn tượng lớn trong lòng người chơi. Thậm chí cả những tựa game bắn súng đình đám ra mắt sau này cũng không thể nào thế chỗ được.

Những điều mới sẽ có trong bản cập nhật này

Ở phiên bản GunZ 2IT Mobile sắp được ra mắt, những thao tác với nhân vật sẽ được thiết kế để trở nên đơn giản hơn, giúp cho game thủ dễ dàng điều khiển và thực hiện những pha hành động đẹp mắt. Sức chứa của server cũng sẽ được tăng lên đáng kể, điều này giúp cho tình trạng quá tải không còn diễn ra, và người chơi sẽ có được những trải nghiệm mượt mà, ít giật lag nhất có thể.

Bên cạnh đó, toàn bộ item trong game đều hoàn toàn miễn phí và giao dịch bằng số BP mà game thủ kiếm được trong game. Cũng có nghĩa là người chơi không cần phải thanh toán qua ngân hàng, thẻ cào hay bất kì phương thức nào khác. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi cho game thủ cũng như tạo ra một sân chơi công bằng về mọi mặt, chỉ sử dụng kỹ năng và tư duy cá nhân, phối hợp đồng đội để quyết định xem ai sẽ là người chiến thắng.

GunZ 2IT: Những điều cần biết về siêu phẩm sắp sửa comeback này

Ngoài ra, ở phiên bản Mobile này, NPH cũng đã update thêm rất nhiều hoạt động thú vị nhuwb Clan chiến, Sinh tử chiến… để người chơi thỏa sức thể hiện đam mê và kỹ năng của bản thân. Phần thưởng dành cho những người chiến thắng sẽ cực kỳ hấp dẫn và giá trị. Các bản đồ cũng đa dạng hơn và người chơi có thể di chuyển thoải mái, hạ gục bất kì kẻ địch nào mình gặp được trên đường. Các chế độ chơi đa dạng bao gồm DeathMatch, Team DeathMatch hay là Capture the Flag sẽ trở nên vô cùng thú vị và căng thẳng.

Cùng đón chờ ngày GunZ 2IT ra mắt trên nền tảng di động, và đừng quên follow Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức và khám phá thêm nhiều tựa game thú vị khác nhé!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: