Genshin Impact: 4 đội hình xuất sắc nhất để vượt Spiral Abyss một cách dễ dàng

Một chu kỳ mới của Spiral Abyss trong Genshin Impact phiên bản 3.0 đã đến với một hàng kẻ thù mới bắt đầu từ Tầng 9. Với phản ứng nguyên tố mới của Dendro, người chơi có thể thử nghiệm nhiều đội hình hơn chống lại kẻ thù trên mỗi tầng.

MỤC LỤC [Hiện]

Tuy nhiên, nhiều game thủ vẫn có thể cảm thấy thoải mái hơn với đội hình cũ của mình, kể cả với Spiral Abyss mới. Dưới đây là 4 cách phối hợp đồng đội tốt nhất cho Spiral Abyss trong Genshin Impact phiên bản 3.0.

Blessing of the Abyssal Moon mới trong Genshin Impact ủng hộ sự kết hợp của các ký tự Hydro và Dendro, điều này sẽ tạo ra các lõi Dendro. Những ai kích hoạt Bloom, Hyperbloom và Burgeon sẽ bị tăng tối đa 60% đòn tấn công trong 8 giây. Trong khi các nhân vật Dendro sẽ nhận được buff dễ dàng hơn, các đơn vị nguyên tố khác vẫn có thể được sử dụng để hoàn thành thử thách Spiral Abyss hiện tại.

1) RaidenRaiden Shogun và các nhân vật 4 sao (Ảnh qua HoYoverse)

Ngay cả sau rất nhiều chu kỳ trong Genshin Impact Spiral Abyss, Raiden Shogun vẫn cố gắng hoàn thành hết thử thách này đến thử thách khác với những người bạn đồng hành 4 sao của mình. Lần này không có gì khác biệt, ngay cả khi Blessing của Abyssal Moon ủng hộ phản ứng của Dendro.

Đội hình Raiden bao gồm Raiden Shogun, Xiangling, Xingqiu và Bennett.

2) Đội đóng băng

Một đội hình tuy cũ nhưng vẫn hết sức hiệu quả khác là đội Freeze với Ayaka hoặc Ganyu. Mặc dù Dendro không thể phản ứng với Cryo, nhưng sau này không có vấn đề gì khi tiêu diệt kẻ thù trong Spiral Abyss hiện tại với sự trợ giúp của Hydro và Anemo. Tốt hơn bao giờ hết bởi vì Tầng 12 sẽ có một đội hình địch đầy Hydro Mimics.

Đội Freeze bao gồm: Ayaka, Kazuha, Ganyu và Barbara.

3) Nhóm Hyperbloom

Hyperbloom là một trong những phản ứng mới của trò chơi do Dendro, Hydro và Electro. Ngoài việc gây sát thương cao, đội phản ứng nguyên tố này có thể tận dụng Blessing of the Abyssal Moon hiện tại để tăng tấn công cho những kẻ kích hoạt Bloom, Burgeon và Hyperbloom.

Đội hình Hyperbloom bao gồm Keqing, Traveller, Xingqiu và Kaedehara Kazuha.

4) DPS đơn mục tiêu

Kẻ thù trong Phòng 2 và 3 trong nửa sau của Tầng 12 là những con trùm , có nghĩa là tốt hơn nên triển khai DPS đơn mục tiêu. Yoimiya là một lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng nói trên, đặc biệt nếu chúng được ghép nối với các nhân vật Dendro để kích hoạt Burgeon.

Nhóm DPS Đơn Mục tiêu có thể bao gồm Yoimiya, Yun Jin, Yelan và Zhongli.

Người chơi Genshin Impact có thể trải nghiệm những thử thách mới trong Spiral Abyss hiện tại với những kẻ thù mới trong danh sách. Họ có thể thử nghiệm với các yếu tố và nhân vật Dendro cho các thử thách hoặc sử dụng thành phần nhóm giống như những người trước đó của họ.