Linh Ngọc Đàm tự nhận mình là "vitamin", dân mạng đồng loạt "muốn dùng hoài"!

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Linh Ngọc Đàm khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi cô nàng "thả dáng" tiên cá bên bờ biển, để lộ lưng trần lấp ló, tôn lên vẻ quyến rũ 

Cái tên Linh Ngọc Đàm đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, không chỉ là streamer hàng đầu mà còn là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất trên MXH. Cô nàng được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái hướng đến bởi có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Linh Ngọc Đàm khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi cô nàng "thả dáng" tiên cá bên bờ biển, để lộ lưng trần lấp ló, tôn lên vẻ quyến rũ. Loạt ảnh thu về hàng trăm nghìn lượt tương tác và bình luận đến từ phía người hâm mộ. Đa số các bình luận đều bày tỏ sự hào hứng với những lời có cánh dành cho nữ streamer.

"Cho em xin vitamin này nhé, uống vào bổ luôn";

"Vitamin gì mà mê quá";

"Biển đẹp hơn khi có chị"...

Trong khi đó, những người anh em bạn bè thân thiết trong làng game thì ngược lại, thẳng tay "troll" nữ streamer tới bến:

"Nàng tiên cá đuối";

"Mỹ nữ phơi khô";

"Mỹ nữ cá lô kiểng"...

Dẫu vậy, ai cũng biết đó là những dòng bình luận trêu đùa trong một bài đăng hiếm hoi cập nhật hình ảnh của cô nàng Linh Ngọc Đàm.

Trước đó, nữ streamer không ít lần tạo dấu ấn với các fan bởi nhan sắc xinh đẹp, lối nói chuyện chân thật không kém phần hài hước, đặc biệt là phong cách thời trang cực chất, không ngại chọn đồ táo bạo. Cô nàng có tới hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội với hình tượng một cô gái độc lập với phong cách cá tính, mạnh mẽ.