Airship Knights: Game MMORPG kiểu mới

Airship Knights: tựa game MMORPG phong cách hoàn toàn mới. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với các game phiêu lưu khác thì đây sẽ là một sự cân nhắc

Nếu bạn đã quá chán ngán với các game MMORPG đại trà hiện nay thì bài viết này là dành cho bạn. Trong bài viết này, motgame sẽ giới  về con game Airship Knights cực độc đáo. Muốn biết nó độc đáo thế nào thì hãy đọc hết bài này nhé.

Airship Knights là game gì?

Như đã nói ở trên, Airship Knights là một game MMORPG. Game được bố trí theo phong cách các trò chơi màn hình dọc. Game được hãng Super Planet phát triển và phát hành cho hệ máy Android.

Cốt truyện của Airship Knight

Game được xây dựng theo bối cảnh thời Trung Cổ ở Châu Âu. Trong game, chúng ta sẽ được hóa thân thành một nhà mạo hiểm giả, cùng với những người bạn đồng hành đi phiêu lưu chinh phục quái vật và nâng cấp các chỉ số của nhân vật.

Hóa thân thành các nhà phiêu lưu chinh phục thế giới kì bí
Hóa thân thành nhà mạo hiểm giả phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn

Gameplay của Airship Knight

Như đã nói ở phần đầu tiên, Airship Knights được xây dựng theo phong cách game màng hình dọc khá độc đáo. Nhìn chung thì lối chơi của trò chơi khá đơn giản khi những thao tác bạn cần làm đó là tăng chỉ số nhân vật của mình, còn mọi thứ game đều tự làm hết. Như thế thì game sẽ đi theo đúng hướng là một trò chơi thuần giải trí, không mang nặng tính combat.

gameplay đơn giản, đề cao tính giải trí cho người chơi
Game play có phần đơn giản hơn các game MMORPG khác

Đồ họa và âm thanh của Airship Knight

Việc xây dựng theo phong cách như thế nên chắc chắn đồ họa của Airship Knights không thể được như các game màng hình ngang. Nhưng điểm khiến Airship Knights khác biệt là đồ họa theo kiểu các game indie đi kèm theo tạo hình nhân vật có phần dễ thương. Ngoài ra các thần thái của các nhân vật cũng rất hợp với tạo hình.

đồ họa phong cách cổ điển hòa trộn cùng tạo hình nhân vật cute phô mai que
Đồ họa indle cổ điển theo phong cách màng hình dọc kết hợp tạo hình nhân vật dễ thương.

Tổng kết lại, nếu bạn thấy mình quá chán nản với các game MMORPG tràn lan trên di động, Airship Knights có thể sẽ là một lựa chọn độc đáo bạn nên cân nhắc.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: