Arcane Rush Battlegrounds – Xây dựng bộ bài của bạn và tiêu diệt đối thủ

Arcane Rush Battlegrounds là sự kết hợp tuyệt vời giữa deck builder, battle royale và auto battler, hiện đã ra mắt cho cả Android và iOS.

Khi nói đến các game đấu bài, có vẻ như thể loại này đang rất phổ biến hiện nay trên thị trường. Cho dù là những game mới ra mắt như Balatro hay những game kỳ cựu như Hearthstone, thì thể loại này cũng đã tìm được một vị trí trong thời đại kỹ thuật số. Tựa game thẻ bài mới nhất vừa ra mắt trên Android và IOS có tên là Arcane Rush Battlegrounds sẽ tái tạo lại thể loại này bằng cách bổ sung thêm các cơ chế mới khác biệt.

Arcane Rush Battlegrounds được mang đến bởi nhà phát triển Gear Games, đã thực sự tạo nên một bước ngoặt mới cho công thức đấu bài. Trong game, người chơi sẽ xây dựng bộ bài của mình như thường lệ và tất nhiên vẫn là chế độ tự động chiến đấu, nhưng điều khác thường ở đây là cuộc chạy đua theo phong cách battle royale, bạn tạo nên một bộ bài lý tưởng để tiêu diệt tới 16 đối thủ và trở thành người cuối cùng còn sống sót.

Thêm vào đó, Arcane Rush Battlegrounds còn sở hữu một danh sách các anh hùng độc đáo có thể thay đổi đáng kể lối chơi. Mỗi anh hùng đều có khả năng và phong cách riêng, người chơi sẽ dần mở khóa anh hùng và khám phá những câu chuyện hậu trường hấp dẫn của họ và làm chủ các bước di chuyển đặc trưng của họ.

Ngoài ra, người chơi có thể phát triển năng lực chiến thuật khi biết cách quản lý tài nguyên cẩn thận, lên kế hoạch di chuyển và chống lại chiến lược của đối thủ. Bạn cần phải quan sát và linh hoạt thay đổi trong mọi tình huống, đồng thời nắm bắt cơ hội và xoay chuyển tình thế có lợi cho bạn.

Arcane Rush Battlegrounds cung cấp nhiều nội dung hấp dẫn, đó là một cuộc hành trình chứa đầy những khả năng vô tận. Chưa kể đến, game sẽ liên tục cập nhật và mở rộng thường xuyên, mang đến thêm nhiều thẻ mới, anh hùng mới và chế độ chơi thú vị để giữ cho cuộc phiêu lưu của bạn luôn mới mẻ và hấp dẫn.

Tải game cho AndroidIOS