Top 5 game di động cho phép người chơi chạy không ngừng nghỉ

Nếu là người yêu thích sự hồi hộp và thử thách thì bạn không nên bỏ qua top 5 game di động cho phép người chơi chạy không ngừng nghỉ sau đây!

Bạn yêu thích những trò chơi chạy liên tục nhịp độ nhanh nơi mà nhân vật chạy không ngừng nghỉ và bạn phải điều khiển nhân vật né tránh các chướng ngại vật xuất hiện trên đường?

Vậy những tựa game sau đây chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm đầy phấn khích cho bạn trong quá trình trải nghiệm khi đòi hỏi sự nhanh nhạy và phản xạ tốt để giữ cho nhân vật còn “sống”.

Hôm nay hãy cùng AFKMobi điểm qua top 5 game di động cho phép người chơi chạy không ngừng nghỉ thông qua bài viết ngắn sau đây!

Populus Run

Top 5 game di động cho phép người chơi chạy không ngừng nghỉ 0

Populus Run mang đến cho người chơi một trải nghiệm thi thố đơn giản nhưng không kém phần thú vị với việc bắt đầu các cuộc chạy đua đầy thử thách cùng một nhóm người dân đông đúc, hiếu kỳ. Thật vậy, khác với các tựa game chạy vô tận thông thường thì ở đây bạn sẽ không chỉ điều khiển một nhân vật mà là cả một đám đông đấy!!!

Spacetime Surfer

Top 5 game di động cho phép người chơi chạy không ngừng nghỉ 1

Spacetime Surfer là một sản phẩm được kết hợp giữa thể loại hành động chạy vô tận (endless runner) và yếu tố thế giới mở sandbox khi mang đến cho bạn một lối chơi độc đáo, mới lạ đáng để trải nghiệm. Bước vào trò chơi này thì các game thủ sẽ được nhập vai các “Người truy đuổi ánh sáng” sau đó bắt đầu tập hợp và dẫn dắt đội ngũ của mình vượt qua nhiều chiều không gian khác nhau để chiến đấu tiêu diệt các con quái vật thời gian.

Daymare Zero

Top 5 game di động cho phép người chơi chạy không ngừng nghỉ 2

Tham gia vào Daymare Zero người chơi sẽ có nhiệm vụ là giữ cho nhân vật của mình sống sót trước sự xuất hiện truy đuổi tấn công liên tục của hàng tỷ con xác sống trong các màn chơi sinh tồn đơn giản có nhịp độ nhanh theo phong cách roguelike.

Chạy Trốn Phồn Hoa

Top 5 game di động cho phép người chơi chạy không ngừng nghỉ 3

Chạy Trốn Phồn Hoa là tựa game endless runner vốn đã quen thuộc với không ít game thủ di động song lại có điểm đặc biệt đó là nội dung, hình ảnh được mô phỏng hoàn toàn thuần Vệt. Cụ thể game lấy bối cảnh cổ trang độc đáo sử dụng bối cảnh lấy cảm hứng từ triều Nguyễn – Triều đại cuối cùng của Việt Nam với các yếu tố truyền thống thuần Việt từ lịch sử, trang phục,…

Project RUN

Top 5 game di động cho phép người chơi chạy không ngừng nghỉ 4

Project RUN đúng như tên gọi của mình khi sở hữu lối chơi khá độc lạ với bối cảnh nhân vật của người chơi sẽ thường xuyên bị thây ma rượt đuổi và phải chạy thục mạng về phía căn cứ của mình. Trong quá trình chạy, bạn sẽ có thời gian để chọn vũ khí và các phép bổ trợ như tăng damage, chữa lành vết thương,… để chống trả và sống sót về đích.