Pralaya: Shadow Princess – Khám phá thế giới tiên hiệp theo phong cách hắc ám

Pralaya: Shadow Princess là tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG với chủ đề tiên hiệp với góc nhìn hắc ám hoàn toàn mới.

Với chủ đề tiên hiệp hắc ám mới lạ, tựa game mobile MMORPG Pralaya: Shadow Princess (諸神劫: 影姬) đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của cộng đồng game thủ Trung Quốc nói riêng, và game thủ Châu Á nói chung. Có thể nói đây là tựa game tiên hiệp mobile hot nhất ở thời điểm hiện tại.

Bối cảnh được diễn ra ở thời thượng cổ, nơi những vị Tiên mạnh mẽ thành công phong ấn Yêu Tộc và bảo vệ sự bình yên cho thế giới. Tuy nhiên, vì lòng tham của một số người mà phong ấn đã bị mở ra kèm theo đó là sự hỗn loạn vô tận. Để ngăn chặn nguy cơ diệt tộc, một số thế lực lớn lúc này đã lén phong ấn các hậu duệ xuất sắc và chờ ngày tỉnh giấc. Sau hàng ngàn năm chờ đợi, những hậu duệ đã thức tỉnh với sự thù hận vô tận. Giờ đây với vai trò là một trong những hậu duệ đó, người chơi sẽ lựa chọn phe Tiên hay Yêu Tộc?

Những lớp nhân vật độc đáo trong game MMORPG Pralaya: Shadow Princess
Những lớp nhân vật độc đáo trong game MMORPG Pralaya: Shadow Princess

Bên cạnh 3 lớp nhân vật đặc trưng của dòng game tiên hiệp là Yêu Hồ, Ma Kiếm và Thần Thương. Người chơi sẽ còn được khám phá một lớp nhân vật hoàn toàn mới trong game MMORPG Pralaya: Shadow Princess. Lớp nhân vật này sẽ cho phép người chơi tự do hoán đổi giữa hai lớp nhân vật là White Shadow và Ghost Shadow, mỗi lớp nhân vật sẽ có một phong cách chiến đấu khác nhau hoàn toàn, tạo nên những trải nghiệm vô cùng đặc sắc cho người chơi khám phá.

Ngoại trừ lối chơi cốt truyện, tựa game mobile Pralaya: Shadow Princess còn đề cao sự tương tác của các người chơi. Hàng loạt các hoạt động PvE và PvP hấp dẫn sẽ được bổ sung để người chơi có thể cùng bạn bè, cũng như những game thủ khác khám phá một thế giới tiên hiệp rộng lớn. Từ đó kết bạn với những người chơi lạ lẫm, và kết duyên với mối tình sét đánh trong game.

Pralaya: Shadow Princess Trải nghiệm thế giới tiên hiệp theo phong cách hắc ám
Trải nghiệm thế giới tiên hiệp theo phong cách hắc ám

Tựa game Pralaya: Shadow Princess được thiết kế theo phong cách 3D với công nghệ tiên tiến, tạo nên một thế giới Tiên Hiệp hắc ám đầy mới lạ. Người chơi không chỉ được khám phá các lớp nhân vật độc đáo, mà còn được gặp gỡ và đối đầu với đủ loại quái vật trên thế giới. Không chỉ vậy, game còn mang đến hàng loạt hiệu ứng xịn sò khiến cho các trận chiến trong game trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn nhiều tựa game cùng thể loại.

Có thể nói, Pralaya: Shadow Princess là một tựa game MMORPG cực hấp dẫn trong tháng 10 này. Bối cảnh, đồ họa lẫn lối chơi trong game đều cực kỳ đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút khó quên cho các game thủ trải nghiệm.

Tải game : Android IOS