Girl Anime Hunter Zombie Live – Học cách sinh tồn cùng các cô nàng nữ sinh trung học

Liệu các cô nàng nữ sinh trung học có thể sinh tồn trước lũ Zombie trong game bắn súng hành động Girl Anime Hunter Zombie Live?

Sẽ ra sao nếu đại dịch Zombie xuất hiện trong một ngôi trường nữ sinh trung học? Liệu các cô nàng thiếu nữ có thể sinh tồn trước những con zombie khát máu và hung tàn? Hãy cùng trải nghiệm điều đó trong tựa game nhập vai hành động bắn súng Girl Anime Hunter Zombie Live.

Trong game, người chơi sẽ được hóa thân một cô nàng nữ sinh trung học và đang sống một cuộc sống bình thường như mọi ngày. Cho tới một hôm, đại dịch zombie xuất hiện và khiến cho ngôi trường nữ sinh bị cô lập với thế giới bên ngoài. Giờ đây, với vai trò là 1 trong những người may mắn sống sót, liệu bạn có thể tìm được biện pháp để sinh tồn trước sự tấn công ồ ạt của lũ zombie?

Girl Anime Hunter Zombie Live Chiến đấu hay chạy trốn trước sự bao vây của lũ zombie?
Chiến đấu hay chạy trốn trước sự bao vây của lũ zombie?

Girl Anime Hunter Zombie Live là tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động kết hợp lối chơi bắn súng. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật của mình di chuyển để tránh né sự bao vây của lũ zombie, đồng thời tìm kiếm và thu thập các rương tiếp tế được quân đội tiếp tế. Từ đó sử dụng các vũ khí khác nhau như Kiếm, Đao, Búa… cho tới Súng Lục, Tiểu Liên..v.v. để càn quét hết lũ zombie trong trường.

Mặc dù là tựa game sinh tồn zombie nhưng game Girl Anime Hunter Zombie Live lại áp dụng đồ họa 3D anime vô cùng độc đáo. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng đủ loại zombie được thiết kế tạo hình rùng rợn những cũng không kém phần “dễ thương”, từ đó tạo cho người chơi một trải nghiệm chưa từng có ở bất kì tựa game mobile nào khác.

Girl Anime Hunter Zombie Live Khám phá những vũ khí xịn sò để tiêu diệt zombie
Khám phá những vũ khí xịn sò để tiêu diệt zombie

Bên cạnh lối chơi sinh tồn trong phần cốt truyện, game còn có nhiều chế độ thú vị khác cho người chơi khám phá. Tiêu biểu như chế độ Time Trial, nơi người chơi sẽ phải sinh tồn lâu nhất có thể trước sự tấn công vô tận của lũ zombie, hay chế độ Area Clearance yêu cầu người chơi phải tiêu diệt hết lũ zombie trong khu vực chỉ định. Hoặc chế độ Item Retrieval, đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật tỉ mỉ để tìm kiếm những vật phẩm đang bị thất lạc trong trường.

Với lối chơi sinh tồn cùng nhiều chế độ hấp dẫn, tựa game nhập vai hành động bắn súng Girl Anime Hunter Zombie Live đã tạo nên một trải nghiệm vô cùng đặc sắc. Ngoài ra, phần đồ họa anime trong game cũng đặc sắc không kém, giúp cho người chơi có những giây phút giải trí và cực kỳ xả stress khi khám phá.

Tải game : Android APK