Boing Boing Animals – Game nuôi thú với hơn 70 thú cưng siêu đáng yêu

Trải nghiệm lối chơi cổ điển cùng đồ họa pixel tươi sáng trong tựa game mô phỏng giả lập nuôi thú Boing Boing Animals.

Bạn đã từng trải nghiệm tựa game nuôi thú trong quá khứ và muốn tìm lại một game mobile có lối chơi tương tự? Hãy đến với Boing Boing Animals, một tựa game mô phỏng giả lập nuôi thú hoàn toàn mới vừa được phát hành chính thức trên mobile trong tháng 9 vừa qua.

Câu chuyện bắt đầu tại một thế giới song song, nơi Trái Đất đang biến hóa long trời lở đất bởi sự xuất hiện của các quả trứng thần bí đến từ một chiều không gian khác. Sự xuất hiện của chúng đã khiến hệ sinh thái của Trái Đất thay đổi hoàn toàn, đồng thời tạo nên một nghề nghiệp hoàn toàn mới có tên là nghề Nuôi Dị Thú. Người chơi sẽ vào vai một người Nuôi Dị Thú tập đang trong quá trình thực tập và rèn luyện để chăm sóc và nuôi dưỡng các loại thú kỳ lạ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hơn 70 thú cưng và hàng trăm món đồ trang trí xịn sò trong game Boing Boing Animals
Hơn 70 thú cưng và hàng trăm món đồ trang trí xịn sò trong game Boing Boing Animals

Lối chơi của tựa game mô phỏng nuôi thú Boing Boing Animals được thiết kế khá đơn giản. Người chơi chỉ cần chăm sóc quả trứng thần bí để có thể ấp ra những thú cưng bí ẩn. Sau đó cho chúng ăn, dọn dẹp phân và tắm rửa cho chúng, chơi các trò chơi mini game cùng chúng và cuối cùng là nhìn chúng trưởng thành theo thời gian.

Trong game Boing Boing Animals có hơn 70 thú cưng thần bí được nở từ các quả trứng thần kỳ. Người chơi sẽ gần như không biết được quả trứng mình đang ấp là thú cưng nào trừ khi tự tay chăm sóc chúng cho tới khi trưởng thành. Nhờ vào đồ họa 2D theo phong cách pixel cổ điển, các thú cưng trong game được thiết kế theo phong cách vô cùng độc đáo. Đồng thời, người chơi cũng có thể tùy chỉnh phong cảnh xung quanh để tạo nên một thế giới đầy màu sắc cho các thú cưng của mình.

Đặc biệt khác với những tựa game nuôi thú thông thường, Boing Boing Animals cho phép người chơi có thể nuôi cùng lúc nhiều quả trứng khác nhau. Từ đó, người chơi có thể trổ tài nuôi thú để hoàn thành bộ sưu tập thú cưng siêu đáng yêu trong game một cách dễ dàng.

Boing Boing Animals Chơi đùa cùng thú cưng với tính năng mini game vui nhộn
Chơi đùa cùng thú cưng với tính năng mini game vui nhộn

Dù sở hữu lối chơi đơn giản, nhưng tựa game mô phỏng giả lập nuôi thú Boing Boing Animals đã khiến không ít người chơi say mê ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Đồ họa tươi sáng cùng phong cách pixel cũng là một điểm nhấn ấn tượng, dự kiến đây sẽ là một tựa game cực hấp dẫn và đầy tiềm năng trong tương lai mà bạn nên thử trải nghiệm.

Tải game : Android IOS APK