Armored Warfare: Assault - Game đấu tank cực chất mở Đăng ký trước trên Google Play

Armored Warfare: Assault là tựa game đấu tank online trên mobile, game hứa hẹn sẽ là làn gió mới trong thể loại game đấu xe tăng trong năm nay.

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, Armored Warfare: Assault là tựa game do Pushkin Game Studio phát triển và My.com phát hành toàn cầu, tựa game này được phát triển dành cho các thiết bị Android và IOS. 

Trong Armored Warfare: Assault, người chơi sẽ trở thành những chỉ huy chiến đấu cho những chiến tăng và lao ra các điểm nóng trên chiến trường. Người chơi sẽ nhận được những phần thưởng sau mỗi trận đấu và phần thưởng đó sẽ để mua sắm, nâng cấp chiến tăng để có thể chiến đấu chống lại những kẻ địch, những người chơi khác trên toàn thế giới.

Armored Warfare: Assault - Game đấu tank cực chất mở Đăng ký trước trên Google Play

Hiện tại  Armored Warfare: Assault đã cho phép đăng ký trước trên Google Play, các bạn hãy nhanh tay đăng ký tựa game này ngay hôm nay để nhận được phần thưởng là một chiếc Leopard 1 Main Battle Tank của Tây Đức. Leopard 1 từng đóng vai trò chủ chốt trong lực lượng quân đội của các nước Châu Âu, vốn được tôn vinh là mang thiết kế hoàn hảo đối với mặt bằng xe tăng những năm 60-70.