AU TOP – bom tấn dòng game AU chính thức ra mắt, dành tặng 10.000 mã quà tặng

Hôm nay 10h ngày 22/9, sản phẩm Audition thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam. Được phát hành bởi VTC Mobile với cái tên AU TOP, game sẽ chính thức đổ bộ lên cả hệ điều hành IOS và Android.
AU TOP – bom tấn dòng game AU chính thức ra mắt, dành tặng 10.000 mã quà tặng - Ảnh 1.

Là thế hệ tiếp theo của dòng game Audition, AU TOP là tựa game Street Dance 3D với đồ hoạ tươi trẻ, tính năng hiện đại được kỳ vọng sẽ là sản phẩm hợp mắt với thế hệ GenZ hiện tại.

Game được giới chuyên môn đánh giá là dòng game nhảy chất lượng cao, từng ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường lớn như Singapore, Malaysia, Hong Kong và Đài Bắc Trung Hoa…cho tới nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Với sự tự tin về sản phẩm, VTC Mobile đã làm việc chặt chẽ với NSX game AU TOP và đưa ra lộ trình update game dài hạn, khối lượng nội dung game khổng lồ đủ đảm bảo vận hành ít nhất 10 năm.

AU TOP – bom tấn dòng game AU chính thức ra mắt, dành tặng 10.000 mã quà tặng - Ảnh 2.

Một game AU mới đậm màu "Chất riêng"

Khác biệt hẳn với các tựa game dancing khác trên thị trường một màu với phong cách dễ thương và kẹo ngọt. Thì tựa game AUTOP lại "trái ngược hoàn toàn" so với những đối thủ. Khi khẳng định tựa game dành cho GenZ "Quẩy Bùng Chất Riêng". Đi theo phong cách Bar club cực cá tính và năng động.

AU TOP – bom tấn dòng game AU chính thức ra mắt, dành tặng 10.000 mã quà tặng - Ảnh 3.

Không bàn về vấn đề "sức ảnh hưởng" trên thị trường, thì các tính năng của AUTOP cũng đủ gây ấn tượng với người chơi. Bởi sự khác nhau từ nhân vật, đồ họa, thời trang có khoảng cách quá lớn với những dòng game Au khác. Tất cả những trải nhiệm "mới lạ" với bối cảnh tương lai đều có trong AU TOP sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

AU TOP – bom tấn dòng game AU chính thức ra mắt, dành tặng 10.000 mã quà tặng - Ảnh 4.

Ngoài những tính năng nhảy đặc trưng của dòng Casual Dancing, AU TOP còn phát triển tính năng "Đổi màu trang phục". Người chơi chán khi phải mặc 1 màu trang phục thì nay có để "mặc một bộ mà không hết xu hướng" và tha hồ thể hiện "chất riêng" của bạn.

Sở hữu các chế độ chơi cơ bản quen thuộc Bong Bóng, 4K, Trial mode, đặc biệt thêm 2 chế độ nhảy hoàn toàn mới là Quỹ đạo và Racing Ride kết hợp với đồ họa 3D "ảo tung chảo" sắc nét, mượt mà tới từng chi tiết sẽ mang lại cho game thủ những giây phút vô cùng thăng hoa. Với nhiều chế độ phong phú như vậy AuTop đủ sức để thách thức tài năng của mọi game thủ Việt Nam.

AU TOP – bom tấn dòng game AU chính thức ra mắt, dành tặng 10.000 mã quà tặng - Ảnh 5.

Còn rất nhiều các tính năng đáng chờ chưa được kể hết xứng đáng với sự chờ đợi của game thủ.

AU TOP – bom tấn dòng game AU chính thức ra mắt, dành tặng 10.000 mã quà tặng - Ảnh 6.

Nhân dịp ra mắt , AUTOP – Quẩy Bùng Chất Riêng xin dành tặng game thủ 10.000 mã quà tặng VIP.

- AUTOP

- TANTHU999

- QUAYBUNGCHATRIENG

- LEBONG

- YENJIVU

- QUOCTIT

- RAMATTHANG9

• Link tải game: https://autop.onelink.me/ILEL/PR

• Fanpage: https://www.facebook.com/autopvtc.vn

• Hội dân chơi: https://www.facebook.com/groups/autopvtc.vn/

#AUTOP #Quaybungchatrieng