Auto Chess mobile đang cho phép người chơi đặt chỗ trước bản thử nghiệm iOS

Những game thủ dùng hệ điều hành iOS không cần tị nạnh với người dùng Android nữa rồi, vì Auto Chess mobile sắp cập bến nền tảng này.

DOTA Auto Chess từ khi ra mắt tới nay đã trở thành hiện tượng của làng game khi mà từ vị thế của một custom map trên DOTA 2, nó đã phát triển nhanh và giờ thậm chí đã có bản mobile chính thức để game thủ trải nghiệm mọi lúc mọi nơi. Tuy vậy Auto Chess mobile mới chỉ ra mắt cho hệ điều hành Android mà thôi, những game thủ iOS vẫn đang hóng game từng ngày.

Tuy vậy theo một thông báo mới đây của Auto Chess thì có vẻ như bản iOS đã gần như hoàn thiện và tất cả bắt đầu vào đợt thử nghiệm TestFlight :

Theo đó để tham gia bạn cần làm theo các bước sau :

Bước 1 : Truy cập vào trang Twitter/Facebook chính thức của Auto Chess mobile ở dưới và nhấn theo dõi :

Twitter : https://twitter.com/AutoChess2019

Facebook : https://www.facebook.com/Auto-Chess-411330109632159/

Bước 2 : Bình luận cảm giác của bạn về đợt thử nghiệm iOS sắp tới, hoặc những gợi ý để có thể cải thiện game tốt hơn vào chính bài đăng thông báo tại Facebook/Twitter

200 người chơi may mắn sẽ được lựa chọn và bạn cần gửi tin nhắn bao gồm mẫu mail của mình cho page Auto Chess. Sau đó họ sẽ kiểm tra lại và nếu đúng như bạn đã được chọn thì code tham gia sẽ được gửi về mail cho bạn. 

Hiện tại thì 100 người chơi may mắn đầu tiên đã được công bố tại Facebook của Auto Chess. Bạn có thể kiểm tra xem tên mình có xuất hiện hay chưa tại ĐÂY.

Vẫn còn 100 slot nữa dành cho những người nhanh tay nhất. 

Trong thời gian đó, game thủ vẫn có thể tải Auto Chess mobile về tại : Android/APK