ZingSpeed Mobile chứng tỏ gu thời trang đỉnh qua 5 mẫu thiết kế mới đẹp ngất ngây

Tiếp tục đầu tư và cho ra mắt những bộ cánh “chất”, ZingSpeed Mobile không chỉ có những cuộc đua nảy lửa, mà còn khiến người chơi mãn nhãn với những bộ sưu tập sành điệu và đẹp mắt.

Cùng điểm qua 5 mẫu thiết kế mới nhất được ZingSpeed Mobile cho ra mắt cộng đồng Racer trong thời gian gần đây, để lý giải mọi người luôn phải trầm trồ về sự trau chuốt hình ảnh của tựa game đua xe này.

Thời Trang Cánh Điện Thánh

Được sự đầu tư tỉ mẩn trong từng chi tiết, trong khi quý ngài thanh lịch trong áo choàng đen lịch lãm thì quý cô lại dịu dàng trong bộ lễ phục thanh thoát, Thời Trang Cánh Điện Thánh với tông màu chủ đạo đen-trắng “chất lừ” dễ dàng đốn ngã các fashionista ngay từ cái nhìn đầu tiên.

hgnbhnb ZingSpeed Mobile chứng tỏ gu thời trang đỉnh qua 5 mẫu thiết kế mới đẹp ngất ngây 1

Với bất cứ ai khoác lên mình bộ lễ phục này đều toát lên vẻ sang trọng và cuốn hút. Khi diện các mẫu Tóc, Giày, Trang Phục tương ứng của Cánh Điện Thánh, các Racer sẽ tăng +5 đến +14 điểm Hấp Dẫn.

Thời Trang Phù Dung Biển

Nổi bật không kém, cho mùa hè càng thêm tươi mát, chính là mẫu thiết kế Phù Dung Biển. Đồng hành cùng sự lịch lãm của các anh chàng chính là sự năng động của các cô nàng trong váy ngắn. Với điểm nhấn eo nhẹ nhàng, váy xếp tầng bồng bềnh, nhìn các nàng cứ như cô công chúa nhỏ xinh xắn sánh vai cùng các hoàng tử điển trai.

hgnbhnb ZingSpeed Mobile chứng tỏ gu thời trang đỉnh qua 5 mẫu thiết kế mới đẹp ngất ngây 2

Sở hữu gam màu tươi sáng, gợi lên hình ảnh tươi tắn, trẻ trung, đây sẽ là bộ cánh cực chuẩn để tham gia các đường đua đậm chất biển khơi mát rượi. Cũng giống như Cánh Điện Thánh, khi diện các mẫu Tóc, Giày, Lễ Phục tương ứng của Phù Dung Biển, các Racer sẽ tăng +5 đến +14 điểm Hấp Dẫn.

Thời Trang Kim Ngưu

Bắt sáng mọi lúc mọi nơi có lẽ chính là để nói về sự thu hút của trang phục Kim Ngưu. Thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo nét hài hòa, dù nhìn tổng thể hay chú ý vào chi tiết, phong cách Kim Ngưu vẫn rất tinh tế và nổi bật mà không hề lố lăng.

Người chơi sẽ được tăng điểm Hấp Dẫn: +5 khi diện Tóc hoặc Giày Kim Ngưu; +10 và +14 khi diện Cánh và Lễ Phục Kim Ngưu tương ứng.

hgnbhnb ZingSpeed Mobile chứng tỏ gu thời trang đỉnh qua 5 mẫu thiết kế mới đẹp ngất ngây 3

Bộ thời trang đặc biệt dành riêng cho các Racer thuộc cung Kim Ngưu chính là mở đầu cho chuỗi trang phục về cung hoàng đạo sắp tới của ZingSpeed Mobile. Nhìn vào sự long lanh và trau chuốt này, hẳn các tay đua đang rất mong chờ để được sở hữu bộ lễ phục dành riêng cho cung hoàng đạo của mình.

Thời Trang Thiên Sứ Ác Ma

Sức hút của hai thế cực đối lập Ác Ma – Thiên Sứ luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các tiểu thuyết gia thỏa sức phóng tác, nay đã được ZingSpeed Mobile kết hợp hoàn hảo để tạo nên cặp đôi chàng Ác Ma lạnh lùng và nàng Thiên Sứ thanh lịch.

hgnbhnb ZingSpeed Mobile chứng tỏ gu thời trang đỉnh qua 5 mẫu thiết kế mới đẹp ngất ngây 4

Không sặc sỡ và cầu kỳ như các mẫu thiết kế trên, hướng đến phong cách tối giản, bộ trang phục Thiên Sứ Ác Ma gồm những món đồ trơn màu, khiến tổng thể hài hòa mà không bị rối mắt hay sến sẩm. Đơn giản là đẹp nhất, chỉ cần mix & match linh hoạt thêm một vài phụ kiện đi kèm là bạn đã có set đồ đủ đẹp để diện trong tất cả các sự kiện mà không lo bị “dìm hàng”.

Thời Trang SVIP

Dự kiến ra mắt cộng đồng vào cuối tháng 5 này, SVIP có lẽ là phục trang khiến các Racer tò mò và mong chờ nhất mùa hè này.

hgnbhnb ZingSpeed Mobile chứng tỏ gu thời trang đỉnh qua 5 mẫu thiết kế mới đẹp ngất ngây 5

Sở hữu gam màu trầm, trung tính, cùng những điểm nhấn màu đỏ nổi bật, nam thanh nữ tú khoác lên mình bộ cánh SVIP càng thêm thanh lịch và sang trọng của phong cách quý tộc.

Bên cạnh đó, ZingSpeed Mobile còn sở hữu hàng trăm mẫu thiết kế phong cách và thời thượng khác đã và đang được cập nhật liên tục, giúp cuộc đua gay cấn càng thêm bắt mắt và thú vị.

Trải nghiệm ZingSpeed Mobile tại

https://zsm.onelink.me/YclB/pr04

Trang chủ:

https://zingspeedm.vn/

Fanpage ZingSpeed Mobile:

https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/