Ayaka build vũ khí và thánh di vật DPS cực to

Xuất hiện trong banner 2.6, Ayaka build vũ khí trở thành tâm điểm chú ý của mọi game thủ, bởi DPS rất lớn đi kèm khả năng clear quái lẹ

Xuất hiện trong banner 2.6, ayaka build vũ khí trở thành tâm điểm chú ý của mọi game thủ. Nhân vật này sở hữu DPS được gọi là mạnh bậc nhất game. Dẫu đã được ra mắt từ trước, song cho đến tận bây giờ, vẫn còn khá nhiều game thủ muốn tìm một phương án tối ưu nhất cho nhân vật này.

Ayaka build vũ khí và thánh di vật DPS cực to

Sau nhiều đánh giá, tham khảo từ các game thủ, đây sẽ là cách ayaka build tốt nhất tính cho tới thời điểm hiện tại. Việc sử dụng trấn Ánh Sáng Sương Đêm Mù cùng với bộ Thánh Di Vật: Dũng Sĩ Trong Băng Giá sẽ mang đến lượng DPS vô cùng ổn áp cho nhân vật này.

Ayaka build vũ khí và thánh di vật DPS cực to

Bởi lẽ:

Ánh Sáng Đêm Sương Mù: Có tấn công căn bản cao nhất trong các dòng kiếm đơn hiện tại, dòng phụ tăng rất nhiều Sát thương bạo kích và nội tại tăng sát thương nguyên tố, do là trấn nên Ayaka rất dễ dàng kích hoạt điều kiện để tăng full buff nội tại của vũ khí.

Bộ thánh di vật tối ưu nhất là Dũng Sĩ Trong Băng Giá: Giúp tăng sát thương nguyên tố băng và tăng thêm 40% tỷ lệ chí mạnh khi kẻ địch bị đóng băng giúp tiếp kiệm việc cày thánh di vật có chỉ số tỷ lệ bạo kích.

Khi đi với đội hình đóng băng sẽ tăng thêm 15% tỷ lệ bạo kích nữa giúp đẩy chỉ số tỷ lệ bạo kích lên được 55% tỷ lệ bạo kích. Với bộ này, sát thương bạo kích có thể dễ dàng build từ 250% đến 300%, quá kinh khủng.

Nhờ có vũ khí Ánh Sáng Đêm Sương Mù, bạn mới có thể dễ dàng kích hoạt các chỉ số lớn đến như vậy.

Ngoài ra, người chơi xây dựng ayaka build vũ khí cũng cần tối ưu về các hỗ trợ đi kèm. Bạn có thể tùy biến đội hình bốc hơi với 2 nhân vật hỏa hoặc đóng băng với 2 nhân vật Thủy,… Tất cả đều có tác dụng riêng biệt trong mỗi nhiệm vụ cụ thể như làm cốt truyện, vượt La Hoàn Thâm Cảnh,…

Cuối cùng, đừng quên đọc những bài viết khác của Kênh Tin Game về ayaka, tại:
Soi chênh lệch DPS giữa các cung mệnh Ayaka Genshin Impact

Tất tần tật những thứ cần biết về Ayaka Genshin Impact 2.6

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?