Bạn gái Xuân Bách khoe body nóng bỏng khiến game thủ Liên Quân cực kỳ ngưỡng mộ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn gái Xuân Bách đăng tải hình ảnh khoe body nóng bỏng

Cái tên FL.Xuân Bách đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân Mobile, không chỉ là thành viên chủ chốt của Team Flash anh cũng là một streamer với lượng fan đông đảo.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà Xuân Bách còn có "cô vợ" Thuỳ Linh cực kỳ xinh gái của chàng tuyển thủ. Cùng Xuân Bách trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm trong sự nghiệp, cô nàng không chỉ được lòng "mẹ chồng" mà còn nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ của đội tuyển có lượng fan nhiều nhất nhì làng Liên Quân thời điểm hiện tại.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp mà Thuỳ Linh còn khiến thiên hạ phải trầm trồ khi thành công chinh phục thân hình nuột nà và săn chắc. Không phải liếc nhìn đâu xa, đường cong vòng 3 “cực gắt" của cô nàng chính là điểm nhấn. Thậm chí, trước sự táo bạo bất ngờ của Thuỳ Linh, nhiều bình luận đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi Xuân Bách đồng ý để bạn gái đăng tải hình ảnh “nóng mắt" này lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Xuân Bách cũng đã biết cách khẳng định chủ quyền bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới ảnh khoe body nóng bỏng của người yêu.

Trước đó, Xuân Bách cũng đã tiết lộ bản thân và bạn gái đang trong chuyến nghỉ dưỡng sau một thời gian dài không gặp nhau để tập trung thi đấu tại ĐTDV Mùa Xuân 2022. Tuy nhiên, dù dành toàn bộ thời gian bên cạnh Thuỳ Linh cũng cũng không thể khiến nam tuyển thủ quên phát “cẩu lương": "Đang đứng ngắm cảnh tự nhiên bị hôn" cùng hình ảnh khiến ai nhìn thấy cũng phải hờn.