Bắt gặp NoWay cùng bạn gái tin đồn trên thảm đỏ WeChoice, “tình cũ” đăng status đầy hờn dỗi

Cùng xuất hiện tại một sự kiện nhưng khi thấy NoWay, Levi lại quay đi vì lý do này.

Trên tình bạn, dưới tình yêu" có lẽ là câu nói gần đúng nhất cho mối quan hệ của NoWay và Levi. Levi (Đỗ Duy Khánh) là tuyển thủ của Gam Esports và Noway (Nguyễn Vũ Long) người chơi của SBTC Esports. Dù hiện tại không cùng sinh hoạt chung trong một đội tuyển nhưng cả hai đã có thời cùng nhau luyện tập dưới 1 màu áo. 

Bên cạnh đó, việc có độ tuổi sàn sàn và tính cách hợp nhau nên bộ đôi này có mối quan hệ thân thiết, thậm chí đến nỗi fan của cả hai hay trêu rằng: “NoWay là người yêu hờ của Levi".

Bắt gặp NoWay cùng bạn gái tin đồn trên thảm đỏ WeChoice, “tình cũ” đăng status đầy hờn dỗi - Ảnh 1.

Tuy nhiên, kể từ khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai và vấp phải tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ Cara, mối quan hệ này giường như không còn thân thiết như xưa, “tình cũ” không ngừng “cà khịa” Noway. 

Mới đây, sau khi cùng tham dự sự kiện WeChoie Award 2020 “Diệu Kỳ Việt Nam" về, người chơi của Gam Esports đã chia sẻ ẩn ý: “Hôm qua vô tình gặp phải người quen cũ nhưng lại trong hoàn cảnh éo le nên mình đành lùi bước về sau để thấy Long rõ hơn. Hic, cảm xúc quá mà, đành gác qua một bên để nay còn đánh giải”.

Cùng với đó, Levi cũng đăng kèm hình ảnh tình tứ đầy đủ, nhìn từ phía sau của cặp đôi Ca-Nô. Bởi vậy, ai cũng hiểu được dụng ý mà “tình cũ" của NoWay đang ám chỉ.

Bắt gặp NoWay cùng bạn gái tin đồn trên thảm đỏ WeChoice, “tình cũ” đăng status đầy hờn dỗi - Ảnh 2.

Nhận thấy Levi “giận ra mặt", dưới bài đăng, NoWay thả cảm xúc buồn, đồng thời liên tục hỏi han: “Hôm qua sao vợ không gọi chồng vậy?” nhưng chỉ nhận lại là lời đáp trả lạnh lùng thế này: “Lùi bước thì thấy rõ hơn chứ gọi cái mà bị quay đi ngại lắm” - Levi nói.

Bài viết được đăng tải cách đây vài giờ, thu hút lượng lớn người xem và quan tâm. Tuy chưa khẳng định được mối quan hệ của thuyền Ca-No tính đến thời điểm này là gì nhưng việc Levi giận dỗi là điều dễ hiểu, fan chỉ thắc mắc rằng, hai tuyển thủ “hot boy" này đã kịp thời “dỗ ngọt" nhau chưa'.

Một sự kiện, hai số phận.

Bắt gặp NoWay cùng bạn gái tin đồn trên thảm đỏ WeChoice, “tình cũ” đăng status đầy hờn dỗi - Ảnh 4.