Game thủ trên tay Hàng Rong Mobile, chắc chắn có trên cả Android và iOS

Nhiều game thủ đã có cơ hội trải nghiệm Hàng Rong Mobile và theo như đội ngũ phát triển chia sẻ thì chắc chắn Hàng Rong sẽ có mặt trên cả Android và iOS.

Theo đúng như kế hoạch ban đầu được công bố bởi đội ngũ phát triển Hàng Rong Mobile thì tựa game này sẽ ra mắt phiên bản Alpha Test đầu tiên vào ngày 20/1 vừa qua. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà tựa game này đã phải dời lịch ra mắt khiến cho không ít game thủ cảm thấy hụt hẫng. Tuy nhiên thì mới đây, một bộ phận game thủ may mắn đã có cơ hội trải nghiệm sớm Hàng Rong Mobile.

Game thủ trên tay Hàng Rong Mobile, chắc chắn có trên cả Android và iOS - Ảnh 1.

Tất nhiên, không phải 100% người chơi sẽ có cơ hội trên tay Hàng Rong Mobile mà chỉ có một số được lựa chọn ngẫu nhiên và sẽ nhận thư mời thông qua email. Mới đây, đội ngũ phát triển Hàng Rong Mobile đã gửi thư mời trải nghiệm tới một lượng nhỏ game thủ may mắn. Số lượng người chơi này cũng đã trên tay Hàng Rong Mobile, đem lại cho cộng đồng cái nhìn trực quan hơn về dự án này.

Game thủ trên tay Hàng Rong Mobile, chắc chắn có trên cả Android và iOS - Ảnh 2.

Hiện tại, Hàng Rong Mobile mới chỉ là test quy mô nhỏ dành cho game thủ Android. Tuy nhiên, đội ngũ vận hành cho biết, trong tương lai chắc chắn Hàng Rong Mobile sẽ có mặt trên cả nền tảng iOS. Tất nhiên, game thủ đang sử dụng điện thoại quả táo thì vẫn sẽ phải tiếp tục chờ đợi những thông báo tiếp theo từ đội ngũ phát triển.

Game thủ trên tay Hàng Rong Mobile, chắc chắn có trên cả Android và iOS - Ảnh 3.

Tác giả Hoàn Võ giới thiệu về dự án của mình như sau: "Trò chơi giả lập bán hàng nhưng lại tạo được sức hút vô cùng lớn cho cộng động game thủ. Với đồ họa game siêu dễ thương và lối chơi độc đáo không ít các chị em và anh em cùng chơi tựa game này. Đơn giản bạn chỉ cần nhập đồ và bầy đồ ra bán, nâng cấp vỉa hè và đôi khi là chọc phá hàng xóm."

Trên Fanpage của tựa game này có nói: “Dạo gần đây có một số bạn thắc mắc game có tải được trên PC không?

Tiện đây mình cũng xin thông tin cho anh chị em cô dì chú bác được biết là:

- Hàng Rong hiện tại được team hồi sinh dưới nền tảng mobile trên hệ điều hành android mọi người dùng PC có thể tải giả lập về và dùng bình thường nhé

- Hàng Rong cũng có trên iOS nhé. Nhưng mọi người cần chờ thêm một thời gian nữa thì mới có trên hệ điều hành iOS ạ”

Game thủ trên tay Hàng Rong Mobile, chắc chắn có trên cả Android và iOS - Ảnh 4.

Như vậy, game thủ đang mong đợi Hàng Rong Mobile hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc dự án này sẽ có mặt trên cả hai nền tảng phổ biến nhất hiện nay. Chỉ tiếc là chưa biết bao giờ, Hàng Rong Mobile mới thực sự có thể bung lụa trên iPhone mà thôi.