Bất ngờ Linh Ngọc Đàm chia sẻ về quá khứ từng đi bưng bê, rửa chén để kiếm tiền

Nữ streamer hàng đầu tại Việt Nam Linh Ngọc Đàm chia sẻ về quá khứ từng đi bưng bê, rửa chén để kiếm tiền

Cái tên Linh Ngọc Đàm đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, không chỉ là streamer hàng đầu mà còn là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất trên MXH. Cô nàng được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái hướng đến bởi có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ.

Thế nhưng để có được danh vọng như ngày hôm nay thì nữ streamer này đã phải trải qua không ít những khó khăn, vất vả. Mới đây, nữ streamer đã chia sẻ về quá khứ phải đi làm tạp vụ đầy vất vả của mình.

Cụ thể cô đã đăng tải hình ảnh đôi bàn tay kèm dòng trạng thái:

"Tay mình rất là xấu, da nhăn nheo với vài vết sẹo. Đôi tay này cũng đi cùng mình trải qua nhiều công việc lao động vất vả. Hồi đó cũng đi rửa chén với bưng bê như bao người. Nhưng mình lạc quan lắm! Chưa bao giờ nghĩ mình sẽ như vậy hoài.

Mình có niềm tin mãnh liệt vào chuyện chỉ cần tiếp tục tiến về phía trước, kiểu gì cũng có một đoạn kết khác tươi sáng hơn. Cuối năm rồi muốn gửi chút lời động viên tới những bạn đang có một hiện tại khó khăn là đừng nản lòng. Hạnh phúc sẽ tới với kẻ không biết từ bỏ. Nếu không phải là hôm nay sẽ là một ngày khác sớm thôi!"

Đọc được những lời chia sẻ của Linh Ngọc Đàm đã khiến nhiều fan hâm mộ cô xúc động:

"Bắt gặp status của chị ngay khi em đang trong trạng thái nản lòng nhất! Cũng phần nào suy nghĩ tích cực hơn."

"Cần lắm lời động viên trong lúc đang stress. Cảm ơn chị nhiều!"

"Cảm ơn chị đã cho em một sợi dây để níu vào lúc này!"

MỤC LỤC [Hiện]