Bem Bem GO quay trở lại với tên gọi cực kì kích thích, vừa quen vừa lạ

Tựa game Bem Bem Go sẽ quay trở lại với Việt Nam với tên gọi hoàn toàn mới nhưng cũng cực kì quen thuộc với những ai yêu thích dòng game bắn súng tọa độ

Bem Bem Go là tựa game đang rất được yêu thích tại thị trường nước ngoài, Bem Bem GO đem đến lối chơi “chuẩn” của dòng game bắn súng tọa độ. Điểm nổi bật của tựa game này chính là việc khéo léo dung hợp thêm hệ thống Xếp hạng đặc biệt của các game MOBA, tính năng Tiến hóa súng độc đáo và loạt Bang hội chưa từng có trên game mobile. Người chơi sẽ không chỉ được trải nghiệm lối chơi bắn súng tọa độ truyền thống mà còn được thưởng thức những cách tân mới đầy sáng tạo.

Được nhận định là game mobile khá nổi bật ở thể loại bắn súng toạ độ, Bem Bem GO luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ. Sản phẩm đã từng được ví như một phiên bản Gunbound, Gunny trên di động,... với lối chơi kết hợp giữa bắn súng toạ độ, kèm yếu tố thời trang mới lạ.

Không những giữ lửa những giá trị cốt lõi, Bem Bem GO cũng táo bạo đưa tính năng đấu xếp hạng quen thuộc trong các tựa game MOBA vào trò chơi. Người chơi sẽ tham gia đấu solo 1vs1, rank được phân loại theo những danh hiệu quen thuộc: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim,... Bem Bem GO là sản phẩm có thể dễ dàng tiếp cận đến đông đảo người chơi, tuy nhiên việc trò chơi hấp dẫn này phải đóng cửa vào cuối năm 2018 vừa qua đã khiến nhiều game thủ hụt hẫng. 

Mặc dù vậy, mới đây đội ngũ vận hành Bem Bem GO đã đưa ra thông báo về việc trò chơi sẽ được hồi sinh dưới tên gọi mới là GunGun Mobile. Theo dự kiến, GunGun Mobile sẽ tới tay game thủ Việt vào tháng 3 sắp tới.

Hy vọng tựa game này sẽ mang đến một sự thay đổi mới trong thị trường game Mobile, đặc biệt là dòng game bắn súng tọa độ đang ngày càng bị kém hấp dẫn bởi sự phát triển của dòng game bắn súng sinh tồn