Bị đề nghị “show” vùng nhạy cảm 18+, nữ streamer có vòng một 90 gợi ý muốn xem chỗ đấy thì vào "đây"

Được biết tới là một trong những nữ streamer sở hữu tâm hồn “căng tròn” bậc nhất, mới đây cô nàng đã có một câu trả lời khiến nhiều fan bất ngờ.

Nhắc tới nữ streamer sở hữu số đo ba vòng chuẩn chỉnh bậc nhất hiện nay thì có lẽ khó có thể bỏ qua cái tên Thảo Anh. Nữ streamer này có số đo ba vòng là 90 – 62 – 90 đang ngày càng có một lượng fan rất lớn. Một phần đến từ cách nói chuyện thú vị kết hợp với nhan sắc và thân hình bốc lửa của mình.

Bị đề nghị “show” vùng nhạy cảm 18+, nữ streamer có vòng một 90 gợi ý muốn xem chỗ đấy thì vào đây - Ảnh 1.

Thảo Anh cũng được biết tới là nữ streamer có nhiều chiêu trò khi livestream khiến cho mỗi buổi phát sóng của cô nàng đều có được một lượng người xem rất lớn. Khả năng giữ chân khán giả của Thảo Anh cũng không phải dạng vừa khi từ cách nói chuyện đến các hành động của nữ streamer đều nhiều lần làm cho fan cảm thấy bất ngờ, một sự bất ngờ thú vị.

Bị đề nghị “show” vùng nhạy cảm 18+, nữ streamer có vòng một 90 gợi ý muốn xem chỗ đấy thì vào đây - Ảnh 2.

 Thậm chí có lần, nữ streamer còn không ngần ngại khoe vùng da nhạy cảm dưới cánh tay và khẳng định của mình trắng mịn hơn nhiều so với bạn nữ khác. Với tính tình bạo dạn, Thảo Anh không ngần ngại khoe cơ thể của mình, tất nhiên trong chừng mực cho phép và luôn kín đáo để fan có thể chiêm ngưỡng được tất cả những gì được xem là hấp dẫn nhất của nữ streamer.

Bị đề nghị “show” vùng nhạy cảm 18+, nữ streamer có vòng một 90 gợi ý muốn xem chỗ đấy thì vào đây - Ảnh 3.

 Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra thiếu lịch sự và tế nhị khi đòi hỏi nữ streamer phải “show” ra những vùng nhạy cảm 18+. Điều này đã làm cho cô nàng và người quản lý cảm thấy khó chịu, ngay lập tức đưa ra một lời cảnh báo cực gắt: “Show chỗ khác thì vào web người lớn mà xem, tư duy bị chậm phát triển à các fen”.

Bị đề nghị “show” vùng nhạy cảm 18+, nữ streamer có vòng một 90 gợi ý muốn xem chỗ đấy thì vào đây - Ảnh 4.

Câu cảnh báo này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ khi mà mọi thứ tốt nhất nên có giới hạn và dừng lại ở một chừng mực cho phép. Có thể thấy, dù rất vui tính trên livestream cũng như biết cách tận dụng sự nóng bỏng của cơ thể nhưng Thảo Anh vẫn luôn biết điểm dừng để giữ hình ảnh của mình luôn “sạch” trong mắt người khán giả. Điều này cho thấy được sự trưởng thành và người lớn trong suy nghĩ của nữ streamer, khác biệt với một vài tên tuổi khác với nhiều sự cố "lộ clip nóng" và rồi phải hối hận, khóc lóc trên livestream.

Bị đề nghị “show” vùng nhạy cảm 18+, nữ streamer có vòng một 90 gợi ý muốn xem chỗ đấy thì vào đây - Ảnh 5.

Dù tất cả đều thấy Thảo Anh tung ra những bức ảnh nóng bỏng, gợi cảm nhưng chưa bao giờ vượt quá giới hạn thông thường. Hy vọng, sau lời cảnh báo này, những người theo dõi Thảo Anh sẽ biết điểm dừng để không bị “cho ra đảo” trong một ngày đẹp trời nào đó.