Bị "quấy rối", làm phiền: Vấn nạn không phải chuyện riêng của streamer nữ

Vì vô tình lộ thông tin cá nhân, rất nhiều streamer sau khi nổi tiếng đã bị quấy rối, làm phiền.

Các streamer sau khi nổi tiếng thì tình trạng quấy rối, làm phiền bởi vô tình lộ thông tin cá nhân như: số điện thoại, địa chỉ nhà riêng... không còn là chuyện mới. 

Nếu là nữ, thì những cô nàng này sẽ gặp phải những phiền phức như: bị bình luận khiếm nhã, bị lợi dụng hình ảnh của bản thân... Trong khi đó, vì là nam nên các streamer dưới đây lại là nạn nhân của hành vi chọc phá, bị spam tin “fake” nợ tiền trên khắp các mặt trận.

Độ Mixi

Bị quấy rối, làm phiền: Vấn nạn không phải chuyện riêng của streamer nữ - Ảnh 1.

Là streamer số 1 Việt Nam hiện nay, hệ quả của việc quá nổi tiếng cũng khiến Độ Mixi bị không ít phiền hà. Chỉ một lần hớ hênh lộ thông tin cá nhân trong một buổi livestream mà sau đó là muôn vàn những cuộc gọi làm phiền, xúc phạm danh dự, lăng mạ và thậm chí là tìm đến nhà để tiểu bậy...

Điều này khiến Độ Mixi vô cùng chán nản, mệt mỏi và anh thường xuyên tâm sự cùng khán giả của mình. Với những vụ việc nhỏ, nam streamer này thường bỏ qua dù không hề dễ chịu chút nào. Tuy nhiên đã có lúc mà Độ Mixi phải nhờ đến cộng đồng mạng để "dạy dỗ" thành phần "trẻ trâu" quá đáng.

Bị quấy rối, làm phiền: Vấn nạn không phải chuyện riêng của streamer nữ - Ảnh 2.

Vợ chồng Xemesis 

Bạn thân của Độ Mixi là Xemesis cũng gặp phải tình trạng này và "streamer giàu nhất Việt Nam" đã có cách xử lý rất nhanh gọn là công khai số điện thoại của kẻ quấy rối để nhờ dân mạng giúp đỡ.

Vợ của anh là Xoài Non cũng có cách xử lý tương tự. Thậm chí cô còn nhờ dân mạng tư vấn nhờ chính quyền can thiệp sau khi liên tục bị "khủng bố tinh thần".

Bị quấy rối, làm phiền: Vấn nạn không phải chuyện riêng của streamer nữ - Ảnh 3.
Bị quấy rối, làm phiền: Vấn nạn không phải chuyện riêng của streamer nữ - Ảnh 4.
Bị quấy rối, làm phiền: Vấn nạn không phải chuyện riêng của streamer nữ - Ảnh 5.

Hải Mõm

Nổi tiếng trong cộng đồng game, các streamer liên tục bị quấy rối, làm phiền. Cụ thể, đăng tải thông tin đồng thời cảnh báo người thân quen và bạn bè, nam streamer Hải Mõm viết:

“Hiện tại đang có những thành phần có ý định phá mình bằng hình thức làm spam trên Facebook cá nhân và bôi nhọ thanh danh của mình, mấy thằng *** này không nhận diện được ai là người thân bạn bè mình nên cứ spam bừa trên Facebook những ai có mối quan hệ với mình. 

Ai trong list friend của em bị gặp tình trạng trên thông cảm giúp em với ạ”.

Bị quấy rối, làm phiền: Vấn nạn không phải chuyện riêng của streamer nữ - Ảnh 6.

Bị spam trong nhiều ngày khiến Hải Mõm từ không quan tâm, làm lơ đến nỗi mệt mỏi.

Bị quấy rối, làm phiền: Vấn nạn không phải chuyện riêng của streamer nữ - Ảnh 7.

Fan gợi ý cho nam streamer nên ngồi block tài khoản spam.

PewPew

Dù thú vị và hài hước là vậy thế nhưng cũng có rất nhiều anti-fan đã vào quấy rối mỗi khi PewPew chơi game. Đỉnh điểm là khi đang thưởng thức trò chơi cùng Độ Mixi, đôi bạn streamer này đã bị hàng loạt "trẻ trâu" vào bình luận tiêu cực, dùng từ ngữ thiếu tôn trọng.

Không chịu được sự làm phiền này, PewPew đã chính thức đăng tải dòng trạng thái tuyên bố nghỉ chơi GTA V trong một thời gian. Anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới các game thủ rằng:

"Game là game, cuộc sống là cuộc sống, bạn ra ngoài hít chút khí trời, gặp ba mẹ, bạn bè, đi làm, đi học, đi chơi đi nhé. Hãy là một người chơi game văn minh, trưởng thành và tiến bộ nhé".

Bị quấy rối, làm phiền: Vấn nạn không phải chuyện riêng của streamer nữ - Ảnh 8.