Big Offline “bất ổn” nhất từ trước đến giờ của Tình Kiếm 3D: Game “sụt sùi” trước kỷ niệm hành trình 4 năm

Ngày 31/7 vừa diễn ra buổi Offline Huynh Đệ Tương Phùng tại TP. HCM với sự tham gia đông đảo của các game thủ Tình Kiếm 3D trên khắp cả nước.

Trải qua 4 năm đồng hành cùng với nhau, Tình Kiếm 3D luôn giành được sự ưu ái và quan tâm đặc biệt của giới game thủ. Quyết tâm không phụ lòng các anh em thân hữu, ngày 31/7 Tình Kiếm 3D đã tổ chức buổi Offline Huynh Đệ Tương Phùng - Võ Lâm Quy Tụ với sự tham gia của hơn 250 game thủ khắp cả nước cùng nhiều sự kiện vô cùng thú vị đã diễn ra.

Với quãng thời gian gắn bó với thị trường game Việt, Tình Kiếm 3D được mệnh danh "ông hoàng trong làng chiều game thủ" khi luôn tạo ra được sân chơi "chất lừ" để anh em thỏa sức khám phá. Buổi Offline lần này là sự kiện hội ngộ sau nhiều năm xa cách do COVID-19 hoành hành. Chính vì thế, Tình Kiếm 3D quay trở với sự kiện hoành tráng với nhiều điều mới để game thủ có dịp tâm sự trò chuyện sau nhiều năm xa cách.

Big Offline “bất ổn” nhất từ trước đến giờ của Tình Kiếm 3D: Game “sụt sùi” trước kỷ niệm hành trình 4 năm - Ảnh 1.
Big Offline “bất ổn” nhất từ trước đến giờ của Tình Kiếm 3D: Game “sụt sùi” trước kỷ niệm hành trình 4 năm - Ảnh 2.

Chỉ cần nhìn dàn PG và coser là biết độ đầu tư cho năm nay. Game thủ có dịp được check in với hai nhân vật đã rất quen thuộc trong game, nhắc tới là biết ngay Yến Thập Tứ và Đoạn Huy Âm. Lâu nay chơi game nhưng lần đầu tiên các anh em có cơ hội tiếp xúc ngoài đời thực, phải nói là cảm xúc "dâng trào".

Vừa tranh thủ check in sớm, vừa có cơ hội giao lưu với anh em bằng hữu nên nhiều game thủ đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị. Bên cạnh đó, còn tận dụng thời gian này tham gia các mini game của BTC để nhận về những phần quà xinh xắn và giá trị.

Big Offline “bất ổn” nhất từ trước đến giờ của Tình Kiếm 3D: Game “sụt sùi” trước kỷ niệm hành trình 4 năm - Ảnh 3.
Big Offline “bất ổn” nhất từ trước đến giờ của Tình Kiếm 3D: Game “sụt sùi” trước kỷ niệm hành trình 4 năm - Ảnh 4.

Tại buổi Offline, ngoài việc là cơ hội để anh em có không gian trò chuyện, tâm sự, BTC cũng đã nhân cơ hội giới thiệu về những tính năng mới sắp ra mắt trong thời gian tới cùng những cập nhật cải tiến trong game. Ai lấy đều rất háo hức trước những thông tin mới này.

Đặc biệt trong buổi Offline, các game thủ đã được lần đầu tiên chiêm ngưỡng trận PK căng não ngay tại sân khấu của Tình Kiếm 3D với những tên tuổi không còn xa lạ gì với "bàn dân thiên hạ". Sau nhiều tiếng đồng hồ tranh tài, cuối cùng BTC cũng đã tìm ra được những vị anh tài xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Thiên Hạ Tranh Phong. Tiếp ngay sau đó, Tình Kiếm 3D cũng đã trao những kỷ niệm chương cho TOP VVIP cống hiến, các bang hội và cá nhân tiêu biểu trong cộng đồng đã gắn bó khăng khít và bền lâu với game từ những ngày còn chập chững bước vào thị trường.

Big Offline “bất ổn” nhất từ trước đến giờ của Tình Kiếm 3D: Game “sụt sùi” trước kỷ niệm hành trình 4 năm - Ảnh 5.
Big Offline “bất ổn” nhất từ trước đến giờ của Tình Kiếm 3D: Game “sụt sùi” trước kỷ niệm hành trình 4 năm - Ảnh 6.

Và tất nhiên, một trong những phần mong đợi nhất của anh em nên Tình Kiếm không thể nào bỏ qua đó là tiết mục nhảy dành tặng cho những người yêu thích sự "nóng bỏng". Sau khi tiết mục kết thúc, game thủ đã được chơi một trò chơi dựa hết vào nhân phẩm - LuckyDraw khiến ai lấy đứng ngồi không yên, rồi lại vỡ òa khi MC gọi đến tên mình.

Big Offline “bất ổn” nhất từ trước đến giờ của Tình Kiếm 3D: Game “sụt sùi” trước kỷ niệm hành trình 4 năm - Ảnh 7.
Big Offline “bất ổn” nhất từ trước đến giờ của Tình Kiếm 3D: Game “sụt sùi” trước kỷ niệm hành trình 4 năm - Ảnh 8.

Cuối chương trình khép lại bằng những lời tâm sự chân thành mà các game thủ gửi gắm cho Tình Kiếm 3D nói riêng và NPH Funtap nói chung. Mong rằng trong tương lai, game sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, cộng đồng ngày càng vững mạnh để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho các anh em đam mê kiếm hiệp tình duyên. Qua Offline lần này cũng thấy được, BQT Tình Kiếm 3D đã rất quan tâm và yêu chiều game thủ của mình như thế nào.

Big Offline “bất ổn” nhất từ trước đến giờ của Tình Kiếm 3D: Game “sụt sùi” trước kỷ niệm hành trình 4 năm - Ảnh 9.

Cùng theo dõi và đồng hành cùng Tình Kiếm 3D tại: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home

#big-offline-bat-on-nhat-tu-truoc-den-gio-cua-tinh-kiem-3d-game-sut-sui-truoc-ky-niem-hanh-trinh-4-nam-20220804101632207.chn