Blue Archive “mở hàng” đăng kí trước với sự kiện cực hot

Blue Archive cập nhật cốt truyện mới cùng hàng loạt sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho team nghiệm game nhập vai

Nhà phát hành Nexon Games đã tổ chức hàng loạt sự kiện cực hot nhằm “mở hàng” đăng kí trước cho phiên bản mới của tựa game Blue Archive. Sự kiện gần đây nhất phải kể đến Hot Springs Resort số 227 – Nhật ký hàng ngày. Câu chuyện kể về nhóm sinh viên xinh đẹp cùng nhau khám phá những con suối nước nóng mộng mơ. Họ sẽ mở một khu nghỉ dưỡng và giải quyết tất cả câu chuyện xoay quay bối cảnh đó. Được biết, trong lần cập nhật mới này người chơi sẽ được đăng kí trước để trải nghiệm những thay đổi mới của Blue Archive. Bên cạnh đó sẽ có một số sự kiện cực hot đi kèm chắc chắn sẽ không để người hâm mộ thất vọng.

Blue Archive

Blue Archive cho phép đăng ký sớm cho hai sự kiện cực hot sắp tới

Blue Archive đã tung ra bản đăng kí trước dành cho thiết bị di động RPG với 2 cốt truyện hoàn toàn mới bao gồm Schale’s Happy Valentine Patrol và Kosaka Wakamo’s Silence and Feast. Tại đây, 500.000 game thủ may mắn nhất sẽ có cơ hội “cá kiếm” 2.400 Pyroxene – một loại tiền tệ trong trò chơi. Đồng thời người chơi sẽ có thêm nhân vật Serika (Fresh Year), một học sinh mới sẽ đồng hành cùng các thành viên trong nhóm khám phá và thực hiện nhiệm vụ. Serika là nhân vật có khả năng hạ gục đối thủ trong phạm vi hình vòm và giảm sát thương chí mạng chỉ trong vòng 30 giây.

Blue Archive

Ngoài ra, cốt truyện mới mang tên “Hiệp ước Eden” sẽ đem đến một thế giới mới cho người chơi, nơi Azusa và các thành viên trong câu lạc bộ sẽ bước vào cuộc chiến để ngăn chặn cuộc tấn công hủy diệt đến từ đội quân Arius. Đặc biệt, những người chơi đăng nhập trước ngày 30/8 sẽ có cơ hội rinh về 1.200 Pyroxene với bản cập nhật mới.

Blue Archive

Đến với chương 3 của tập 3, cốt truyện sẽ được mở rộng hơn khi Sensei và các thành viên còn lại sẽ ký Hiệp ước Eden – “Câu chuyện của chúng ta”. Tại đây, người chơi sẽ phải chịu sự giam cầm của kẻ phản bội. Mặc dù các thành viên trong nhóm đã cố gắng nhằm đưa mọi thứ trở về đúng quỹ đạo nhưng những biến động từ phía kẻ địch là không thể tránh khỏi.

Blue Archive

Bên cạnh đó, Nodoka (Hot Spring) – nữ anh hùng mới xuất hiện cũng sẽ tham gia với vai trò là một nhân vật quan trọng của Blue Archive. Cô là học trò đặc biệt của Spec Ops số 227 tại Học viện Liên bang Red Winter. Bằng kỹ năng “thượng thừa”, Nodoka có khả năng chữa lành và hỗ trợ hết mình người đồng đội “hồi máu” một cách nhanh nhất.

Đừng quên tải game về máy để có cơ hội nhận được những phúc lợi cực hấp dẫn trong phiên bản mới nhé! Google Play