Ma Kiếm Vô Song Mobile: Siêu phẩm MMORPG sẽ ra mắt vào tháng 9 sắp tới

Ma Kiếm Vô Song Mobile: Siêu phẩm MMORPG sắp ra mắt của ông lớn VGP thông báo thời gian chính thức mở tải vào 05/09

Ma Kiếm Vô Song Mobile là sản phẩm mới nhất của nhà phát hành VGP. Tựa game hành động nhập vai này được cộng đồng dự đoán sẽ trở thành siêu phẩm MMORPG của năm 2022.

Ma Kiếm Vô Song Mobile: Siêu phẩm MMORPG sẽ ra mắt vào tháng 9 sắp tới

Trên thực tế, trò chơi của chúng ta sở hữu nền tảng 3D vô cùng vượt trội. Hình ảnh được trau chuốt rất kỹ lưỡng, từ đó cho ra chất lượng đồ họa có phần vượt trội hơn so với các thương hiệu MMO bom tấm ra mắt gần đây.

Game thủ sẽ được trải nghiệm những bối cảnh được thiết kế vô cùng chân thực và độc đáo như: hầm ngục, tàu ma bí ẩn, cũng như vô vàn các lục địa huyền bí khác.

Ma Kiếm Vô Song Mobile: Siêu phẩm MMORPG sẽ ra mắt vào tháng 9 sắp tới

Hoạt họa chuyển động cũng như hiệu ứng chiêu thức cũng được thể hiển rất công phu. Cộng hưởng với hệ thống âm thanh chân thực, Ma Kiếm Vô Song Mobile lại như càng thêm khẳng định vị thế siêu phẩm của mình.

Tựa game cũng có những chế độ ưu đãi cho người chơi không nạp. Bạn sẽ nhận ngay VIP 4 ở giai đoạn đầu và có thể cày chay lên VIP 18. Game cũng đảm bảo trải nghiệm của người dùng luôn mới lạ khi liên tục ra mắt sự kiện 24/7, update hàng tháng…

Sản phẩm hiện đang trong những bước cuối cùng của giai đoạn chuẩn bị. Theo những thông tin chính thức đến từ nhà phát hành, thông tin ra mắt sẽ được thông báo vào 02/09 sắp tới. Người chơi có thể tải xuống sản phẩm vào ngày 05/09 và trải nghiệm khi tựa game chính thức open.

Bạn đọc có thể cập nhật thông tin sớm nhất tại: FanpageGroup.

Gameplay Ma Kiếm Vô Song

Ở giai đoạn khởi đầu, bạn sẽ được tiếp cận đến hệ thống nhân vật gồm 4 hệ phái được đội ngũ phát triển xây dựng vô cùng kỳ công. Các hệ bao gồm những cái tên: Long Chiến Sĩ, Vân Thiên Cơ, Ảnh Võ Giả và Ca Ngâm giả.

Khác biệt hơn những sản phẩm cùng thể loại, nhân vật của bạn sau đó sẽ còn phải trải qua 7 lần chuyển chức từ đó chia ra 28 trường phái chiến binh hoàn toàn khác biệt.

Ma Kiếm Vô Song Mobile: Siêu phẩm MMORPG sẽ ra mắt vào tháng 9 sắp tới

Với sự đa dạng về hệ nhân vật này, người có thể dễ dàng tìm ra được chiến binh phù hợp với lối đánh của mình.

Hấp dẫn hơn, toàn bộ các nhân vật có trong game đều được tạo hình rất bắt mắt với tạo hình vô cùng ấn tượng. Mỗi class có những đặc trưng và sức mạnh riêng sẽ khiến trải nghiệm của người chơi thêm phần phong phú.

Người trải nghiệm cũng sẽ được tiếp xúc với hệ thống kỹ năng đa dạng lên tới hơn 200 skill. Chúng ta sẽ được tự do xây dựng cho mình những bảng skill riêng, thể hiện phong cách chiến đấu của bản thân mà không bị gò bó bởi bất cứ quy tắc nào.

Ma Kiếm Vô Song Mobile: Siêu phẩm MMORPG sẽ ra mắt vào tháng 9 sắp tới

Là một tựa game MMORPG thứ thiệt, Ma Kiếm Vô Song Mobile cung cấp đầy đủ các chế độ chơi PvP, PvE kinh điển. Bạn có thể tham gia vào hàng loạt các hoạt động hằng ngày như: Chiến Trường Tu La, Thần Ma Đối Quyết,…

Hệ thống boss trong các chế độ chơi này đều được tạo hình vô cùng hoành tráng. Lưu ý thêm, mỗi boss sẽ được điều khiển bởi AI và mang trong mình một phong cách chiến đấu khác nhau. Từ đó, ngoài nâng cao kỹ năng, các chế độ này cũng sẽ mang lại cho người chơi những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Ma Kiếm Vô Song Mobile: Siêu phẩm MMORPG sẽ ra mắt vào tháng 9 sắp tới

Các sự kiện hạn giờ như Võ Đài Đinh Phong, Bang Chiến liên server, Công Thành Chiến… với những vật phẩm giới hạn cũng sẽ liên tục khai mở trong ngày. Game thủ có thể trải nghiệm trò chơi cả ngày mà không hề hết nhiệm vụ.

Những điểm nổi bật của Ma Kiếm Vô Song Mobile

  • Thuộc thể lọa hành động nhập vai kinh điển.
  • Đồ họa 3D vượt trội, hoạt họa chiêu thức đẹp mắt.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng, tạo hình ấn tượng.
  • Đa dạng các chế độ chơi, nhiều phần quà hấp dẫn,

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile